Trúc Anh - Học trò của Minh Tú ở The Face đóng phim gây sốt Thái Lan khiến ai cũng bất ngờ

Nữ diễn viên Sarocha - Trúc Anh đang là cái tên nhận được sự yêu thích của khán giả châu Á.

Khán giả của bộ phim đam mỹ học đường 2gether The Series hẳn sẽ không quên dàn diễn viên trẻ như Bright Vachirawit, Win Metawin, Sarocha,... Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của các diễn viên đến gần hơn với khán giả trẻ châu Á bởi nội dung lôi cuốn, hấp dẫn.

Đặc biệt trong số dàn diễn viên trẻ của 2gether The Series, cô nàng Sarocha nhận được nhiều sự quan tâm, nhất là khán giả tại Việt Nam khi nữ diễn viên này mang dòng máu lai Thái - Việt và có tên tiếng Việt là Trúc Anh.

Trúc Anh - Học trò của Minh Tú ở The Face đóng phim gây sốt Thái Lan khiến ai cũng bất ngờ-1
Trúc Anh.

Được biết, Trúc Anh sinh năm 1996, cô nàng từng là thành viên của HLV Minh Tú tại chương trình The Face Vietnam 2017. "Bông hồng lai" này từng gây được chú ý ngay từ vòng casting bởi có tên khác biệt và nhan sắc nổi bật.

Tại The Face 2017, Sarocha từng cho thấy được mình là một gương mặt nổi bật giữa số đông. Không quá rực rỡ, song vẻ đẹp lạ của cô lôi cuốn người khác ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với nét đẹp sẵn có, Sarocha có thể biến hóa đa dạng nhiều hình tượng như nữ tính, ngọt ngào, cho tới cá tính, khỏe khoắn và năng động. Tuy nhiên rất tiếc, Trúc Anh đã quyết định rút lui và dừng chân ở vị trí thứ 8.

Trúc Anh - Học trò của Minh Tú ở The Face đóng phim gây sốt Thái Lan khiến ai cũng bất ngờ-2Trúc Anh - Học trò của Minh Tú ở The Face đóng phim gây sốt Thái Lan khiến ai cũng bất ngờ-3
Vẻ đẹp mơ màng, lôi cuốn của nàng hotgirl trong trang phục truyền thống của Thái Lan.

Sau khi trở về Thái Lan hoạt động, tên tuổi của Trúc Anh lên như diều gặp gió khi cô nàng ký hợp đồng với GMM - một trong những nhà đài lớn nhất ở Thái Lan và đây cũng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.

Được biết hiện tại, Sarocha - Trúc Anh đang góp mặt trong series Girl Next Room (Những cô nàng cuốn hút). Trong bộ phim này, Trúc Anh vào vai Viewviva - một siêu sao nổi tiếng. Trong một lần xuất hiện trước công chúng, cô nàng được những người hâm mộ cưỡng hôn và được một nam nhân viên bảo vệ giúp đỡ. Trước hành động này, cô nàng đã phải lòng anh ta. Tuy nhiên, Viewviva lại không thể công khai tình cảm của mình nếu không muốn sự nghiệp nhiều khả năng sẽ đi vào hồi kết.

Trúc Anh - Học trò của Minh Tú ở The Face đóng phim gây sốt Thái Lan khiến ai cũng bất ngờ-4
Poster phim "Girl Next Room"


Trúc Anh - Học trò của Minh Tú ở The Face đóng phim gây sốt Thái Lan khiến ai cũng bất ngờ-5
Tạo hình của Trúc Anh trong "Girl Next Room"

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/truc-anh-hoc-tro-cua-minh-tu-o-the-face-dong-phim-gay-sot-thai-lan-khien-ai-cung-bat-ngo-2220202660615550.htm

Trúc Anh The Face

Tin tức mới nhất