Jeffree Star phủ nhận yêu đồng tính với Kanye West

Beauty blogger nổi tiếng cho biết anh bị liên lụy vô cớ trong vụ Kim Kardashian muốn ly hôn Kanye West.

Những ngày gần đây, báo chí Mỹ liên tục đưa tin vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West chuẩn bị ly hôn. Vụ việc càng phức tạp khi có nhiều nguồn tin cho rằng rapper 43 tuổi ngoại tình với người đàn ông khác - beauty blogger nổi tiếng Jeffree Star.

Ngày 8/1, Mirror đưa tin ngôi sao mạng xã hội lên tiếng giải thích tin đồn vô cớ. Nam diễn viên đăng video dài đến 23 phút và cho rằng không biết vì sao anh trở thành người thứ ba trong quan hệ giữa Kim Kardashian và Kanye West.

Jeffree Star phủ nhận yêu đồng tính với Kanye West-1
Jeffree Star phủ nhận liên quan đến Kanye West.

Jeffree Star cho rằng chỉ sau một đêm ngủ dậy, anh nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm. Tên tuổi của beauty blogger cũng bị nhắc đến trên mặt báo, mạng xã hội với thông tin bí mật hẹn hò Kanye West.

"Tôi thức dậy và điện thoại đang nổ tung. Tôi đã hét lên và tự hỏi bê bối gì ập đến nữa vậy. Tôi chỉ muốn tận hưởng cuộc sống yên bình thôi mà", Star nói.

"Tôi chỉ thích những người đàn ông cao ráo. Tôi chưa bao giờ đi chơi chung với Kanye West. Mọi suy đoán đều rất nực cười. Tôi còn độc thân và chưa bao giờ ngủ với Kanye", vlogger 35 tuổi giải thích thêm.

Giải thích về lý do bị gán ghép với Kanye West, Jeffree Star cho rằng anh đang sống ở bang Wyoming - đây cũng là nơi rapper tai tiếng đang tạm ở trong thời gian cuộc sống gia đình không ổn định.

Jeffree Star phủ nhận yêu đồng tính với Kanye West-2
Báo chí Mỹ liên tục đưa tin vợ chồng Kim Kardashian chuẩn bị ly hôn.

Trong một dự án phát hành năm 2009, ngôi sao mạng xã hội cũng nhắc đến tên Kanye West trong lời bài hát.

"Chẳng lẽ ở cùng bang là chúng tôi yêu nhau? Ở bài hát của tôi trong quá khứ, tôi không chỉ nói về Kanye West mà còn có đến 50 nghệ sĩ khác. Các bạn thật rảnh rỗi khi tung tin này", Jeffree Star nói.

Ngày 6/1, Vanity Fair đưa tin Kim Kardashian và Kanye West ly hôn sau 6 năm chung sống. Tuy nhiên, đại diện của cặp sao chưa chính thức lên tiếng về sự việc.

Theo Page Six, ngôi sao truyền hình thực tế 41 tuổi thuê luật sư Laura Wasser để hoàn tất thủ tục ly hôn. "Kim nhắc lại nhiều lần rằng ly hôn là tốt cho cả hai. Việc ly hôn giữa họ sắp sửa xảy ra", nguồn tin kể.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/jeffree-star-phu-nhan-yeu-dong-tinh-voi-kanye-west-post1171305.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao