YG mạnh tay xóa cảnh quay mặc đồ y tá của Jennie khỏi MV 'Lovesick Girls'

Sau hàng loạt tranh cãi, YG cũng thông báo “khai tử” cảnh quay Jennie mặc đồ y tá bị chỉ trích gợi dục.

Những tưởng BLACKPINK sẽ có màn comeback yên ổn nhưng đến cuối cùng sóng gió vẫn ập đến, nhất là đối với Jennie khi cô bị chỉ trích thậm tệ vì gợi dục hóa bộ đồ y tá trong MV Lovesicks Girls.

YG mạnh tay xóa cảnh quay mặc đồ y tá của Jennie khỏi MV Lovesick Girls-1

Vào ngày 5/10 Công Đoàn Y Tế Hàn Quốc đã thẳng thắn yêu cầu YG Entertainment có những hành động trách nhiệm khi cho rằng cảnh quay trong MV đã xúc phạm tới y tá nói riêng và ngành y nói chung.

Tuy được netizens và fan trên khắp thế giới bảo vệ và YG cũng đã lên tiếng nhấn mạnh rằng chẳng hề có bất kỳ mục đích gợi dục hóa nào trong bộ đồ cả, thế nhưng những bình luận xúc phạm vẫn không ngừng nhắm thẳng tới Jennie.

YG mạnh tay xóa cảnh quay mặc đồ y tá của Jennie khỏi MV Lovesick Girls-2

Cuối cùng vào ngày 7/10, YG đã đưa ra thông báo chính thức rằng họ sẽ xóa cảnh quay có đồng phục y tá khỏi MV và thay thế bằng những cảnh quay mới sớm nhất có thể.

YG mạnh tay xóa cảnh quay mặc đồ y tá của Jennie khỏi MV Lovesick Girls-3

“Chúng tôi đã quyết định xóa tất cả  những cảnh quay có đồng phục y tá và nhanh chóng thay thế bằng một MV đã được chỉnh sửa.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và công sức cho MV lần này, do vậy mà chúng tôi không hề muốn có bất kỳ cuộc tranh cãi nào như vậy xảy ra. Chúng tôi cảm thấy công ty có trách nhiệm nặng nề trong vấn đề này và muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những vị y tá cảm thấy khó chịu về sự việc lần này.

Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ lòng tôn kính chân thành tới tất cả đội ngũ y bác sĩ , những người làm việc không ngừng nghỉ cho sức khor của nhân loại.

Xin cảm ơn”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-bi-khai-tu-khoi-lovesick-girls-voi-bo-do-y-ta-goi-duc-n-237921.html

Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất