'Thính thơm' cho thấy Jennie BlackPink đã trở thành CEO ở tuổi 25

Có vẻ như cô nàng đang sở hữu một thương hiệu thời trang thành công cho riêng mình.

Nieeh là thương hiệu thời trang với giá tầm trung phục vụ đa dạng các mặt hàng từ quần áo, váy, đồ mặc nhà đến trang sức phụ kiện được thành lập vào năm 2020 với mục tiêu “chia sẻ nguồn năng lượng tích cực từ những trang phục, món đồ thoải mái tiện lợi”.

Tuy nhiên Nieeh lại chưa từng đả động gì về chủ sở hữu thương hiệu.

Thính thơm cho thấy Jennie BlackPink đã trở thành CEO ở tuổi 25-1

Mặc dù vậy, với con mắt diều hâu các fan đã nhanh chóng nhận thấy có vẻ như Jennie BlackPink chính là CEO của thương hiệu này.

Thính thơm cho thấy Jennie BlackPink đã trở thành CEO ở tuổi 25-2

Khi pop-up store của Jennie Jentle Home được mở cửa vào năm ngoái, nhiều camera đã tia thấy cô mặc chiếc áo hoodie của Nieeh.

Không chỉ vậy cô còn diện áo thuộc Nieeh rất nhiều lần cùng với đó là những phụ kiện khác cũng từ thương hiệu này, ví dụ như túi xách.

Thính thơm cho thấy Jennie BlackPink đã trở thành CEO ở tuổi 25-3Thính thơm cho thấy Jennie BlackPink đã trở thành CEO ở tuổi 25-4

Thêm vào đó, các fan cũng nhận ra hint đáng ngờ ở tên thương hiệu: 3 chữ cái đầu trong tên thương hiệu là 3 chữ cái cuối cùng trong tên Jennie. Brandname cũng chỉ ra rằng Jennie không phải là CEO duy nhất của Nieeh.

Theo tiếng Hàn, Nieeh được phát âm là “nee-hee” và Hee chính là 3 chữ cuối trong tên của cựu thành viên Melody Day – Chahee được biết đến là người bạn thân thiết với Jennie.

Thính thơm cho thấy Jennie BlackPink đã trở thành CEO ở tuổi 25-5

Một vào bức ảnh được đăng tải trên trang Instagram của Chahee cũng được post lên trang Instagam chính thức Nieeh.

Thính thơm cho thấy Jennie BlackPink đã trở thành CEO ở tuổi 25-6

Dù chỉ mới là đồn đoán dựa vào số ít thông tin mà fan thu thập được nhưng động thái mới đây từ người mẫu Hàn nổi tiếng Irene Kim càng khiến fan chắc nịch với giả thuyết này.

Thính thơm cho thấy Jennie BlackPink đã trở thành CEO ở tuổi 25-7

Irene đã up lên story Instagram chia sẻ về chiếc túi trong bộ sưu tập tập sắp tới của Nieeh mà cô vừa được tặng, kèm theo đó là dòng caption “So gooood” rồi còn chèn thêm hint lộ rõ mười mươi “Thank you @jennierubyjane” – tài khoản Instagram của Jennie.

Thính thơm cho thấy Jennie BlackPink đã trở thành CEO ở tuổi 25-8

Bởi chiếc túi nằm trong bộ sưu tập mới nên Jennie chỉ có thể gửi tặng Irene khi cô là người có tác động trực tiếp vào sản phẩm.

Lỡ nhận ra vừa spoil thông tin mật nên Irene phải vội vàng xóa toàn bộ story và thay bằng bài khác cũng với hình ảnh chiếc túi nhưng chỉ kèm theo đó là trái tim đơn giản.

Thính thơm cho thấy Jennie BlackPink đã trở thành CEO ở tuổi 25-9

Tuy vẫn chưa có gì được xác nhận nhưng khả năng cao Jennie chính là CEO của nhãn hàng. Trở lại năm 2019, trong một cuộc phỏng vấn với Vogue Korea, Jennie chia sẻ nếu thực sự làm chủ hãng thời trang riêng thì cô muốn tạo ra những bộ đồ thoải mái nhất thay vì chỉ đẹp bên ngoài mà không có tính ứng dụng cao.

Nhìn vào những chiếc sweater, hoodie hay những chiếc túi không quá kiểu cách có thể mang trong mọi hoàn cảnh của Nieeh thì có vẻ như Jennie đã thực hiện được ước mơ rồi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jennie-blackpink-tro-thanh-ceo-o-tuoi-25-n-247866.html

Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao