Jennifer Lopez bị rách quần trên sân khấu

Biểu diễn hết mình trong 90 phút, nữ ca sĩ không hay biết trang phục của bị rách.

Jennifer Lopez vừa khởi động loạt show diễn riêng tại Planet Hollywood, Las Vegas. Hôm 23/1, nữ ca sĩ 46 tuổi tiếp tục mang đến những màn trình diễn sôi động trên sân khấu AXIS. Tại đây, gần 90 phút của chương trình diễn ra suôn sẻ cho đến khi Jennifer gặp sự cố nhỏ về trang phục.

Jennifer Lopez bị rách trang phục trên sân khấu
Jennifer Lopez trong show diễn hôm 23/1.


Ở cuối chương trình, sau khi trình diễn ca khúc On The Floor, Jennifer và các vũ công cúi chào khán giả. Lúc này, người hâm mộ nhận ra bộ jumpsuit mà diva Latin đang mặc bị rách ở vòng 3, gần vị trí nhạy cảm. Khoảnh khắc này của Jennifer được fan ghi lại và chia sẻ trên mạng.

Jennifer Lopez bị rách trang phục trên sân khấu
Khoảnh khắc nữ ca sĩ bị phát hiện rách quần.


Jennifer thường xuyên diện jumpsuit biểu diễn bởi trang phục giúp cô khoe được vóc dáng đồng thời tiện lợi cho vũ đạo. Trong loạt show diễn mới này, Jennifer chuẩn bị khá nhiều bộ jumpsuit lấp lánh, xuyên thấu gợi cảm. Tuy nhiên không ít lần giọng ca 46 tuổi gặp sự cố rách trang phục. Ngoài bộ jumpsuit bị rách, trong đêm diễn vừa qua, Jennifer còn khoác thêm nhiều bộ cánh gợi cảm, dễ gây "tai nạn" khác.

Trước đó, Jennifer kích hoạt chuyến lưu diễn vào hôm 16/1 với sự góp mặt của nhiều sao đến thưởng thức như Ryan Seacrest, Justin Bieber, Kelly Osbourne, Rebel Wilson. Mẹ cô – bà Guadalupe cũng đến xem con gái biểu diễn.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất