Jennifer Lopez có thể phải đi tù vì biểu diễn gợi cảm

Màn trình diễn nóng bỏng của Jennifer Lopez tại Morocco đã khiến nữ ca sĩ bị kiện và có thể đối mặt với án tù.

Vừa qua, Jennifer Lopez tham gia biểu diễn tại Liên hoan Âm nhạc quốc tế Mawazine World Rhythms tại Rabat, Morocco. Cô diện bộ trang phục kiểu bodysuit gợi cảm và có phần trình diễn nóng bỏng ở sự kiện này. Màn diễn của Jennifer còn được phát sóng trên kênh truyền hình 2M của Morocco.

Jennifer Lopez có thể phải đi tù vì biểu diễn gợi cảm
Jennifer Lopez trình diễn ở Liên hoan Âm nhạc quốc tế tại Morocco (ảnh: Getty).

Nữ ca sĩ đã bị nhận làn sóng chỉ trích từ nhiều người dân ở quốc gia này. Một nhóm giáo dục của Morocco đã đệ đơn kiện Jennifer Lopez vì “gây xáo trộn trật tự công cộng, làm tổn hại đến danh dự và sự tôn trọng dành cho phụ nữ”.


Trang BBC đưa tin, Thủ tướng Morocco - Abdelilah Benkirane – thậm chí còn ra lệnh mở cuộc điều tra, rà soát lại các chương trình phát sóng. Ông miêu tả màn trình diễn của Jennifer là hành động “khiếm khã”, “gợi dục”, “vi phạm luật pháp nghiêm trọng” và “khiêu khích các giá trị tôn giáo, đạo đức của xã hội Morocco”. Thủ tướng Abdelilah Benkirane cũng chỉ trích kênh truyền hình M2 vì đã phát sóng màn trình diễn.

Trang tin Al-Arabyia cho biết, Jennifer Lopez có thể sẽ phải đối mặt với án 2 năm tù giam, theo quy định luật của Morocco. Hiện tại, đại diện nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng bình luận về sự việc.

Theo VTV

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao