Loạt ca khúc Kpop hot nhất trong tuần
(2Sao) - Không bất ngờ khi cả 2 ca khúc mới nhất của Bigbang đều lọt top những ca khúc Kpop hot nhất trong tuần,
Top những ca khúc Kpop hot nhất trong tuần này lại một lần nữa 'phải' sướng tên 2 ca khúc mới nhất của Bigbang là Bang Bang Bang và We Like 2 Party. Cũng giống như 2 tuần đầu tiên trong tháng 5, 2 ca khúc mới nhất trong single A lại tiếp tục thay thế Loser và Bae Bae để chiếm giữ ngôi quán quân và á quân.
9 chàng trai nhà SM - EXO cũng chọn thời điểm cuối tháng 5 đầu tháng 6 để trở lại với khán giả. Bất chấp việc Bigbang đang gây náo loạn trên các bảng xếp hạng, EXO vẫn ra mắt repackage album cùng MV Love Me Right. Chính điều đó đã tạo nên một cuộc cạnh tranh thứ hạng nảy lửa giữa 2 nhóm nhạc.
Fan của Bigbang lẫn EXO đều điên cuồng bình chọn và mong muốn ca khúc của thần tượng mình xếp ở vị trí cao nhất. Thậm chí, fan của EXO còn lớn tiếng dọa nạt đánh bom concert sắp tới của Bigbang tại Philippines.
Bang Bang Bang | We Like 2 Party - Bigbang
Đúng như lời hứa hẹn, đêm 1/6, YG đã cho phát hành single A trong series MADE, MV tiếp theo của Bigbang mang tên Bang Bang Bang. Khác với lần trước, Loser và Bae Bae được phát hành cùng một thời điểm thì single thứ 2 We like 2 party sẽ được phát hành vào ngày 5/6.
Không kém cạnh hai sản phẩm đã phát hành hồi đầu tháng trước, những gì Bigbang đem lại trong Bang Bang Bang thật không hổ danh là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu cả nước.
Hình ảnh trong Bang Bang Bang vẫn mang tính chất nổi loạn và quái dị, ngay phần mở đầu MV Taeyang đã khiến các fan nữ 'hết hồn' khi khoe body 6 múi đẹp như tranh vẽ, T.O.P đối đầu với bản sao của chính mình, Seungri tạo cảm giác hoang dã, Daesung đóng vai chàng trai hào hoa là trung tâm của loạt vũ công nữ gợi cảm, còn riêng về phần trưởng nhóm G-Dragon không bao giờ 'hết điên' khi thể hiện khí thế 'cường chế' vũ công bằng xích sắt và còn làm những động tác vũ đạo miêu tả sự thân mật.
5 chàng trai nhà YG còn thể hiện sự chịu chơi của mình khi thi nhau khoe dàn xế khủng cùng những bộ trang phục độc đáo, phong cách đặc trưng này được cộp mác Bigbang mà không hề nhầm lẫn với bất kì nhóm nhạc nào khác.
Ngay từ những giây đầu tiên của Bang Bang Bang đều làm người nghe liên tưởng đến những nhịp nhạc mạnh mẽ, dồn dập của Fantastic Baby nhưng đến phần giữa bài, giai điệu của ca khúc này lại mang đến một không gian âm nhạc khác, hoang dã và quỷ dị, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, tựa như đang tham gia một bữa tiệc vô cùng thác loạn.
Trên bảng xếp hạng single của iTune, Bang Bang Bang cũng giành vị trí quán quân tại 8 thị trường: Hongkong, Macau, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Tại Canada, single A xếp thứ 65 và vẫn chưa dừng lại tại con số 87 trên BXH Mỹ. Yếu thế hơn một chút, We like 2 party chỉ xếp hạng 2 trên các bảng xếp hạng.
Mặc dù 3 ngày nữa mới có MV We Like 2 Party, nhưng cả 2 ca khúc mới trong single album A đều được phát hành dưới dạng digital thông qua các website âm nhạc của Hàn. Chỉ cần 10 phút để Bang Bang Bang và We Like 2 Party bắt đầu nắm giữ 2 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng thời gian thực của Melon, trang web nhạc lớn nhất ở Hàn.
Hơn 2 ngày sau khi phát hành MV Bang Bang Bang, Bigbang lại tiếp tục chiến dịch càn quét Kpop với MV thứ 2 mang tên We like 2 party. Khán giả sẽ thấy một hình ảnh Bigbang thật khác trong MV này, rất chân thật và rất... điên.
We like 2 party là những thước phim chân thật về 5 chàng trai nhà YG, không đầu tư hoành tráng, không đạo cụ cầu kỳ hay mang phong cách ăn mặc cổ quái. MV thứ 2 trong đợt tấn công này của Bigbang đơn giản chỉ là những cảnh tự quay bản thân, khi di chuyển tại sân bay, khi bất chợt gặp fan hay là trên ô tô, chính những điểm này lại mang đến cảm giác mới mẻ cho We like 2 party.
Một bất lợi với We Like 2 Party đó là vào ngày 3/6, đài KBS đã thẳng thừng thông báo We like 2 party không vượt qua vòng kiểm duyệt. Ca khúc nổi loạn thứ 2 trong tháng 6 của các chàng trai Bigbang bị tuýt còi vị phần lời ca khúc có nhắc tới một nhãn hiệu rượu với ngôn từ không phù hợp, thể hiện mạnh mẽ những góc khuất của tuổi trẻ, bốc đồng, những chàng trai chỉ biết tới tiệc tùng.
Love Me Right - EXO
Love Me Right là ca khúc đầu tiên EXO ra mắt với đội hình 9 thành viên sau khi Tao đơn phương xin rút khỏi nhóm. Chỉ vài giờ sau khi tung đoạn teaser "nhá hàng" cho MV Love Me Right, SM Entertaiment lại một lần nữa khiến fan bất ngờ khi quyết định phát hành ca khúc này sớm hơn dự kiến ngay trong ngày 2/6.
EXO đã hạ gục trái tim của hàng nghìn fan hâm mộ với tạo hình vô cùng điển trai, mạnh mẽ trong những bộ đồng phục cầu thủ bóng bầu dục. 'Chiếc hộp bí mật' được sử dụng triệt để trong MV này, cảnh quay thay đổi liên tiếp để phù hợp với nội dung và ca từ của bài hát.
Bên cạnh đó, việc chọn màu tối chủ đạo cho MV cũng khiến dư luận, đặc biệt là những fan ruột của EXO liên tưởng đến quãng thời gian khó khăn mà nhóm đang phải trải qua khi một số thành viên người Trung Quốc lần lượt quyết định "dứt áo ra đi".
Ca khúc chủ đề của album Love Me Right là ca khúc nhạc dance tươi vui, nổi bật với bộ diễn nhạc khí và giai điệu punky. Lời nhạc sẽ khiến mọi cảm nhận được nguồn năng lượng tràn đầy khi ẩn trong đó là sự hạnh phúc và những rung động khi được đạp xe chạy khắp nơi cùng người mình yêu. Đặc biệt, ca từ của Love Me Right được đánh giá là dễ nghe và dễ thuộc hơn so với các bài hit cũ rất nhiều.
Ca khúc chủ đề trong album tái bản của EXO, Love Me Right đã tung bay trên hàng loạt BXH tức thời. Tính đến 4h30 sáng 3/6 (giờ địa phương), EXO đã chễm chệ No.1 MelOn, Mnet, Bugss, Olleh, Soribada, Genie và Naver Music.
Heart - IU
Cùng với To Be With You (Kim Yeon Woo) và Darling (Lee Seung Chul), Heart (IU) là bản OST thứ 3 của bộ phim truyền hình được mong đợi nhất nửa đầu năm 2015 của đài truyền hình KBS2 sản xuất mang tên Producer.
IU thủ vai công chúa băng giá Cindy - một trong 4 nhân vật chính trong phim. Mặc dù trước đó đã từng tham gia 2 bộ phim song diễn xuất của IU vẫn gặp phải rất nhiều ý kiến như diễn thô cứng, biểu cảm hời hợt, tạo hình nhân vật không phù hợp... Heart chính là cứu tinh của 'em gái quốc dân' trong bộ phim này.
Heart được sáng tác dưới sự giúp đỡ của Kim Hae Hwi, với chất giọng ngọt ngào trong vắt, IU đã thổi hồn vào từng ca từ trong bài hát, như lời tâm sự của chính con tim mình: "Dù anh khiến em buồn, anh không biết tới sự tồn tại của em… dù thời gian có trôi đi, duy chỉ con tim vẫn không tì vết, mang tia hy vọng le lói về anh."
Bản audio của ca khúc được phát hành vào đêm ngày 18/5/2015 nhưng chỉ đến 9h sáng hôm sau, Heart đã thống trị hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc như Melon, Mnet, Olleh Music, Naver Music, Genie, Daum Music, Soribada, và Monkey3 đánh bại cả sản phẩm phát hành cùng lúc là View của SHINee.
9 chàng trai nhà SM - EXO cũng chọn thời điểm cuối tháng 5 đầu tháng 6 để trở lại với khán giả. Bất chấp việc Bigbang đang gây náo loạn trên các bảng xếp hạng, EXO vẫn ra mắt repackage album cùng MV Love Me Right. Chính điều đó đã tạo nên một cuộc cạnh tranh thứ hạng nảy lửa giữa 2 nhóm nhạc.
Fan của Bigbang lẫn EXO đều điên cuồng bình chọn và mong muốn ca khúc của thần tượng mình xếp ở vị trí cao nhất. Thậm chí, fan của EXO còn lớn tiếng dọa nạt đánh bom concert sắp tới của Bigbang tại Philippines.
Bang Bang Bang | We Like 2 Party - Bigbang
Đúng như lời hứa hẹn, đêm 1/6, YG đã cho phát hành single A trong series MADE, MV tiếp theo của Bigbang mang tên Bang Bang Bang. Khác với lần trước, Loser và Bae Bae được phát hành cùng một thời điểm thì single thứ 2 We like 2 party sẽ được phát hành vào ngày 5/6.
Không kém cạnh hai sản phẩm đã phát hành hồi đầu tháng trước, những gì Bigbang đem lại trong Bang Bang Bang thật không hổ danh là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu cả nước.
Hình ảnh trong Bang Bang Bang vẫn mang tính chất nổi loạn và quái dị, ngay phần mở đầu MV Taeyang đã khiến các fan nữ 'hết hồn' khi khoe body 6 múi đẹp như tranh vẽ, T.O.P đối đầu với bản sao của chính mình, Seungri tạo cảm giác hoang dã, Daesung đóng vai chàng trai hào hoa là trung tâm của loạt vũ công nữ gợi cảm, còn riêng về phần trưởng nhóm G-Dragon không bao giờ 'hết điên' khi thể hiện khí thế 'cường chế' vũ công bằng xích sắt và còn làm những động tác vũ đạo miêu tả sự thân mật.
5 chàng trai nhà YG còn thể hiện sự chịu chơi của mình khi thi nhau khoe dàn xế khủng cùng những bộ trang phục độc đáo, phong cách đặc trưng này được cộp mác Bigbang mà không hề nhầm lẫn với bất kì nhóm nhạc nào khác.
Ngay từ những giây đầu tiên của Bang Bang Bang đều làm người nghe liên tưởng đến những nhịp nhạc mạnh mẽ, dồn dập của Fantastic Baby nhưng đến phần giữa bài, giai điệu của ca khúc này lại mang đến một không gian âm nhạc khác, hoang dã và quỷ dị, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, tựa như đang tham gia một bữa tiệc vô cùng thác loạn.
Mặc dù 3 ngày nữa mới có MV We Like 2 Party, nhưng cả 2 ca khúc mới trong single album A đều được phát hành dưới dạng digital thông qua các website âm nhạc của Hàn. Chỉ cần 10 phút để Bang Bang Bang và We Like 2 Party bắt đầu nắm giữ 2 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng thời gian thực của Melon, trang web nhạc lớn nhất ở Hàn.
Hơn 2 ngày sau khi phát hành MV Bang Bang Bang, Bigbang lại tiếp tục chiến dịch càn quét Kpop với MV thứ 2 mang tên We like 2 party. Khán giả sẽ thấy một hình ảnh Bigbang thật khác trong MV này, rất chân thật và rất... điên.
We like 2 party là những thước phim chân thật về 5 chàng trai nhà YG, không đầu tư hoành tráng, không đạo cụ cầu kỳ hay mang phong cách ăn mặc cổ quái. MV thứ 2 trong đợt tấn công này của Bigbang đơn giản chỉ là những cảnh tự quay bản thân, khi di chuyển tại sân bay, khi bất chợt gặp fan hay là trên ô tô, chính những điểm này lại mang đến cảm giác mới mẻ cho We like 2 party.
We Like 2 Party
Trước khi phát hành MV, Bigbang cũng đã tiết lộ rằng để thể hiện được 'cái điên' một cách tự nhiên nhất, họ đã uống rượu trong quá trình quay MV. Cuộc hành trình tới đảo Jeju với những giây phút giải trí thư giãn của cả 5 chàng trai không hề tạo cảm giác nhàm chán cho người xem.Một bất lợi với We Like 2 Party đó là vào ngày 3/6, đài KBS đã thẳng thừng thông báo We like 2 party không vượt qua vòng kiểm duyệt. Ca khúc nổi loạn thứ 2 trong tháng 6 của các chàng trai Bigbang bị tuýt còi vị phần lời ca khúc có nhắc tới một nhãn hiệu rượu với ngôn từ không phù hợp, thể hiện mạnh mẽ những góc khuất của tuổi trẻ, bốc đồng, những chàng trai chỉ biết tới tiệc tùng.
Love Me Right - EXO
Love Me Right là ca khúc đầu tiên EXO ra mắt với đội hình 9 thành viên sau khi Tao đơn phương xin rút khỏi nhóm. Chỉ vài giờ sau khi tung đoạn teaser "nhá hàng" cho MV Love Me Right, SM Entertaiment lại một lần nữa khiến fan bất ngờ khi quyết định phát hành ca khúc này sớm hơn dự kiến ngay trong ngày 2/6.
EXO đã hạ gục trái tim của hàng nghìn fan hâm mộ với tạo hình vô cùng điển trai, mạnh mẽ trong những bộ đồng phục cầu thủ bóng bầu dục. 'Chiếc hộp bí mật' được sử dụng triệt để trong MV này, cảnh quay thay đổi liên tiếp để phù hợp với nội dung và ca từ của bài hát.
Bên cạnh đó, việc chọn màu tối chủ đạo cho MV cũng khiến dư luận, đặc biệt là những fan ruột của EXO liên tưởng đến quãng thời gian khó khăn mà nhóm đang phải trải qua khi một số thành viên người Trung Quốc lần lượt quyết định "dứt áo ra đi".
Ca khúc chủ đề trong album tái bản của EXO, Love Me Right đã tung bay trên hàng loạt BXH tức thời. Tính đến 4h30 sáng 3/6 (giờ địa phương), EXO đã chễm chệ No.1 MelOn, Mnet, Bugss, Olleh, Soribada, Genie và Naver Music.
Heart - IU
Cùng với To Be With You (Kim Yeon Woo) và Darling (Lee Seung Chul), Heart (IU) là bản OST thứ 3 của bộ phim truyền hình được mong đợi nhất nửa đầu năm 2015 của đài truyền hình KBS2 sản xuất mang tên Producer.
IU thủ vai công chúa băng giá Cindy - một trong 4 nhân vật chính trong phim. Mặc dù trước đó đã từng tham gia 2 bộ phim song diễn xuất của IU vẫn gặp phải rất nhiều ý kiến như diễn thô cứng, biểu cảm hời hợt, tạo hình nhân vật không phù hợp... Heart chính là cứu tinh của 'em gái quốc dân' trong bộ phim này.
Bản audio của ca khúc được phát hành vào đêm ngày 18/5/2015 nhưng chỉ đến 9h sáng hôm sau, Heart đã thống trị hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc như Melon, Mnet, Olleh Music, Naver Music, Genie, Daum Music, Soribada, và Monkey3 đánh bại cả sản phẩm phát hành cùng lúc là View của SHINee.
Lâm Văn
Theo Vietnamnet
-
54 phút trướcJack không được giải thưởng Làn Sóng Xanh 2024 để mắt đến vì sự nghiệp vướng nhiều ồn ào. Ngay sau đó, giọng ca quê Bến Tre có hành động gây tranh cãi.
-
1 giờ trướcDương Domic được dự đoán giành chiến thắng trong cuộc đua giải thưởng Gương mặt mới xuất sắc của Làn Sóng Xanh 2024.
-
2 giờ trướcKhí chất của nữ hoàng Vpop Mỹ Tâm trong video mới đây khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, xế hộp của nữ ca sỹ cũng gây tò mò!
-
3 giờ trướcNhạc Việt 2024 chứng kiến sự đột phá của loạt nghệ sĩ trẻ. HIEUTHUHAI, Dương Domic, MONO, Phương Mỹ Chi, tlinh là những cái tên ngày càng được chú ý, thu hút nhiều người hâm mộ.
-
15 giờ trướcSau một năm kể từ khi đạt ngôi vị Quán quân "Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2, ca sĩ Anh Tú "Voi" đã có một "hành trình rực rỡ" và nhận thêm nhiều tình cảm từ khán giả
-
19 giờ trướcBằng cách này hay cách khác, tất cả nghệ sĩ tham gia 2 show Anh trai đều được hưởng lợi. Có người được tận hưởng trở lại hào quang sau giai đoạn dài mất hút. Nhiều nghệ sĩ đã bứt lên phủ sóng mạng xã hội.
-
1 ngày trướcMỹ Linh tiết lộ bản thân bị đau cổ, vai, gáy nên động tác trong Sân khấu Dance là thử thách đối với cô. Trong khi đó, Minh Hằng hài hước chia sẻ chuyện Minh Tuyết gọi điện xin giảm bớt động tác.
-
1 ngày trướcMột số sản phẩm bị chê "nhạc rác", vướng ồn ào đạo nhái của các ca sĩ show Anh trai khiến khán giả hụt hẫng, thất vọng. Sau cơn sốt từ hai game show Anh trai, chuyên gia nhận định về những chiêu thức truyền thông sau hàng loạt tranh cãi, điều các nghệ sĩ cần làm để giữ nhiệt và không bị cuốn theo những xu hướng bề nổi.
-
1 ngày trướcCa sĩ Beyoncé tiếp tục lồng tiếng cho Hoàng hậu Nala trong bom tấn "Mufasa: Vua sư tử". Tham gia phim này còn có con gái Blue Ivy của cô.
-
1 ngày trướcĐoạn video ngày nhỏ của ca sĩ Jihyo - thành viên nhóm Twice - đang được quan tâm trên mạng xã hội X (Twitter cũ). Nội dung video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Jihyo nhưng khiến người hâm mộ khó chịu.
-
1 ngày trướcSau ngôi vị quán quân Rap Việt, Dế Choắt, Seachains và Double2T có bước đệm thuận lợi để xây dựng sự nghiệp. Dù vậy, chỉ trong thời gian ngắn sau đó, tất cả hụt hơi và bị những người từng thua mình ở game show vượt lên.
-
1 ngày trướcViện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam - từng tiết lộ doanh thu của show Anh trai vượt ngàn chông gai có thể đạt 340 tỷ đồng. Tuy nhiên, phần doanh thu này không bao gồm doanh thu concert.
-
2 ngày trướcCa sĩ Mỹ Linh đang chiếm ưu thế khi chiến thắng cả 3 công diễn và giành được 4 bông hoa đạp gió.
-
2 ngày trướcViệc hàng chục concert quy mô lớn được tổ chức trong năm cho thấy năng lực tổ chức sự kiện biểu diễn ở Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp. Concert không chỉ tăng cường kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả mà còn thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm âm nhạc và tương tác trực tuyến sau sự kiện.
-
2 ngày trướcThứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho biết concert sau show anh trai có sức hút không thua kém BlackPink. Với tiềm năng này, ngành nghệ thuật biểu diễn kỳ vọng thu 770 tỷ đồng vào năm 2030.
-
2 ngày trướcỞ tuổi gần 90, NSND Trần Hiếu vẫn hát, vẫn luyện thanh để chuẩn bị tâm thế ngồi bất cứ đâu, cứ được yêu cầu là biểu diễn.
-
2 ngày trướcHai show Anh trai mở ra sự sôi động chưa từng thấy cho nền giải trí Việt, tuy nhiên cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực cho các nghệ sĩ hoạt động độc lập hay các công ty vừa và nhỏ. Từ thành công của 63 nam nghệ sĩ, chuyên gia cho rằng cần đẩy mạnh ở thị trường quốc tế, nghệ sĩ Việt vẫn còn nhiều cơ hội chưa được khai thác triệt để.
-
3 ngày trướcDangrangto có một năm thành công đột phá trong sự nghiệp âm nhạc nhưng cũng vướng một loạt tranh cãi. Nam rapper khiến khán giả tiếc nuối khi đột ngột bỏ thi chung kết Rap Việt mùa 4.
Tin tức mới nhất
-
24 phút trước
-
24 phút trước
-
54 phút trước