Netizen Hàn không màng đến sự 'sống chết' của Jessica tại Kbiz

(2Sao) - Đã đăng tin phát hành từ cả tháng trước nhưng có vẻ netizen Hàn không mấy quan tâm đến album solo của Jessica.

Thời gian vừa qua, Jessica đã bắt đầu có những chiến dịch quảng bá, 'rào trước đón sau' với người hâm mộ để chuẩn bị tung album solo ra thị trường. Thông tin cho biết rằng, MV mới của cô đã được hoàn tất vào ngày 11/3 vừa qua.

Mặc dù vẫn đang trong thời gian chờ đợi nhưng Jessica đã tung ra 'gói khuyến mại' mua hàng tặng CD kèm chữ ký nên cũng đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, ngày ra mắt cụ thể của album này vẫn được bỏ ngỏ. Nhiều ý kiến cho rằng vì sợ đụng độ với 'chị em' nên Jessica đã dời ngày phát hành album.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/03/15/10/06/netizen-han-khong-mang-den-su-song-chet-cua-jessica-tai-kbiz_1.jpg

Trong tháng vừa qua, Jessica cũng đã chính thức kí hợp đồng độc quyền với công ty giải trí Coriden Entertainment, công ty do người "bạn trai tin đồn" của cô là Tyler Kwon làm giám đốc. Coridel cũng nói thêm việc ra album sẽ không ảnh hưởng gì tới công việc kinh doanh thời trang của Jessica, cô sẽ hoạt động song song cả hai lĩnh vực.

Việc kí hợp đồng độc quyền với Jessica cũng là bước tiến quan trọng trong việc Coridel tiến vào ngành giải trí Hàn cũng như nâng cao tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế.


Ngoài ra hình ảnh của cô còn được phủ sóng rộng rãi tại các sự kiện trong tuần lễ Paris Fashion Week hay trở thành MC cho show sắc đẹp Beauty Bible.

Đã ra khỏi nhóm khá lâu nhưng Jessica vẫn nhận 'gạch đá' thường xuyên từ netizen Hàn, không sử dụng những ngôn từ miệt thị nhưng có vẻ như con đường sự nghiệp của cô tại Hàn Quốc sẽ khó khăn hơn nhiều so với trước đây:

Không cần bí mật quay đâu chị ơi, cứ công khai mà phát hành đi, có ai quan tâm đâu mà.

Cô không thấy chuyện này nó vô vị đến mức nào sao?

Tôi thấy ghét cô này mặc dù chả có lí do gì cả.

Phải ngôi sao hàng đầu gì đâu, cần gì phải giữ bí mật thế.

Tôi nghĩ Jessica bị đá khỏi SNSD vì Tyler Kwon là thật. Hoạt động cá nhân như diễn xuất hay nhạc kịch nó thật sự hoàn toàn khác so với việc kinh doanh riêng. Ai chẳng biết khách hàng đầu tiên của nhãn hiệu kính mới của họ sẽ là fan SNSD. Khi mà các thành viên khác đang bận rộn với việc diễn xuất và dự án solo, Tyler Kwon bận rộng với việc sử dụng cái danh SNSD của Jessica để đẩy mạnh việc kinh doanh của mình. Giờ khi cô ấy đã rời SNSD, anh ta đã có công ty riêng để vắt thêm tiền từ vụ solo của cô. Cha này tham lam cũng không có vừa đâu.

Yoona làm ăn cũng không khá khẩm gì trên bảng xếp hạng rồi, Jessica chắc cũng không có gì hơn đâu, nhưng chắc là fan Trung Quốc của chị ấy sẽ bỏ tiền ra mua album như điên thôi.

Có thể chị ấy sẽ bắt đầu quay trở lại bằng sự xuất hiện trên 'Mask Best Singer' thì sao nhỉ?

Mặt chị này giờ nó cứ nhàm nhàm nhạt nhạt sao ấy.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất