J-Hope chốt sổ chuỗi concept cá nhân, nhìn là hiểu vì sao được chọn làm trùm cuối

Không chỉ mang đến màu sắc hi vọng, J-Hope còn là hiện thân của những giây phút vui vẻ nhất trên con đường đầy chông gai của BTS.

Full bộ concept photo cá nhân đã được hình thành bởi 7 mảnh ghép hoàn hảo khi trùm cuối chính thức lên sàn.

Đảm nhận vai trò chốt sổ chuỗi concept, J-Hope mang đến một bầu không gian sôi động, tràn đầy năng lượng.

Được coi là tiểu hi vọng của cả nhóm, J-Hope luôn xuất hiện với tính cách vui vẻ, mang lại năng lượng tích cực không chỉ với nhóm mà ngay cả fan cũng phải công nhận vừa nhìn J-Hope đã thấy ngay cá tính lạc quan yêu đời.

J-Hope chốt sổ chuỗi concept cá nhân, nhìn là hiểu vì sao được chọn làm trùm cuối-1

Điều này được thể hiện không thể rõ ràng hơn qua căn phòng đầy màu sắc mà J-Hope mang tới. Nếu đặt lên bàn cân so sánh giữa căn phòng của J-Hope và căn phòng của những thành viên còn lại thì ai cũng thấy rằng trong khi 6 thành viên trước thiên về các gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng, đôi lúc tăm tối thì J-Hope lại nóng rừng rực với đủ các màu mà trong đó đỏ được lấy làm gam màu chính.

J-Hope chốt sổ chuỗi concept cá nhân, nhìn là hiểu vì sao được chọn làm trùm cuối-2

“Chào mừng mọi người đến với căn phòng của J-hope. Mình là người giám tuyển nghệ thuật, J-hope đây. Căn phòng này mang đến cho mình một cảm giác bình yên từ trong tâm, và là tiếng nói cho hình hài của mình, đại diện cho kiểu người mà mình hướng tới.

Không gian này cũng giống như J-hope vậy, rực rỡ muôn màu và luôn tràn đầy nhựa sống. Mình hi vọng mọi người có thể đón lấy nguồn năng lượng khi nhìn vào căn phòng này, nơi mình được hét thật lớn với thế giới mình là ai”.

Không chỉ mang tới không gian tràn ngập nhựa sống, ngay khi nhìn vào phòng các fan chắc chắn đã biết ngay đồ vật nào phản chiếu đúng nhất cá tính của J-Hope, khi mà anh chàng luôn có cái tôi thời trang rất lớn.

“Mọi người cảm thấy trong căn phòng này, vật nào mô tả mình chính xác nhất? Mình có xu hướng sẽ chú ý đến cách ăn mặc của bản thân bất cứ khi nào ra ngoài. Những đôi giày ở giữa phòng và bộ outfit mình đang mặc là những vật thể đại diện hoàn hảo nhất cho cá tính của mình. Những đôi giày thể hiện màu sắc quần áo mình ưa thích dạo gần đây.

Bộ trang phục mình đang mặc đây là một bộ mang màu sắc thoải mái. Dáng vẻ này giúp mình có cảm giác thư thái và dễ chịu trong phòng của mình, được lấy cảm hứng từ chính chiếc áo choàng mình đang mặc".

Có thể nói, không chỉ mang đến sắc màu hi vọng trong cuộc sống, J-Hope còn là hiện thân của những giây phút vui vẻ nhất trên con đường đầy chông gai mà BTS đã trải qua.

Ngay khi vừa tung ra photo, cả nghệ danh, nickname (Hobi) và tên thật (Jung Hoseok) của J-Hope đều lần lượt chiếm lĩnh trending toàn cầu Twitter.

J-Hope chốt sổ chuỗi concept cá nhân, nhìn là hiểu vì sao được chọn làm trùm cuối-3

Bên cạnh đó, trùm cuối xuất hiện trong gam màu đỏ đã lần nữa khiến ai nấy đều thán phục trước độ suy luận của các ARMYs, sớm nhận ra màu sắc mà 7 thành viên mang tới chính là đại diện cho 7 sắc cầu vồng. Ngay sau khi Suga tung photo vào ngày 7/11, ARMYs đã đoán ra J-Hope chắc chắn sẽ là tone đỏ.

Không những thế, gộp cả 7 căn phòng trong 1 khung hình, các fan cũng nhanh chóng nhận ra chỉ có phòng của Jungkook là không có đèn và cũng là căn phòng tối nhất, dẫn tới suy đoán Jungkook sẽ là thành viên đảm nhiệm solo intro trong sản phẩm sắp tới.

J-Hope chốt sổ chuỗi concept cá nhân, nhìn là hiểu vì sao được chọn làm trùm cuối-4

Cùng chờ xem BTS sẽ gửi đến fan những bất ngờ nào từ giờ cho đến khi chính thức xuất xưởng album BE!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jhope-vua-sac-so-chot-so-chuoi-concept-photo-album-be-n-241447.html

J-hope BTS

Tin tức mới nhất