Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp 'flop', bạn diễn nữ lại liên tục phất

Trong khi Ji Chang Wook vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi “bom xịt” liên tục những năm gần đây thì dàn "người tình màn ảnh" của anh lại đang có sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Ji Chang Wook là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và được yêu mến nhất của làng giải trí xứ Hàn. Nam diễn viên từng gây sốt với những tác phẩm đình đám như: Cười Lên Donghae, Hoàng Hậu Ki, Healer, The K2, Đối Tác Đáng Ngờ…

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-1

Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, Ji Chang Wook bị coi là “thánh nhọ” trong làng chọn kịch bản khi liên tục vớ phải bom xịt. Hai tác phẩm trở lại của anh ấy trong năm 2022 là The Sound Of MagicIf You Wish Upon Me đều không gây được tiếng vang lớn và không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-2

 

Trong khi Ji Chang Wook phải vật lộn để thoát “kiếp flop” thì dàn bạn diễn nữ từng hợp tác với anh ấy lại đang có sự nghiệp khá ấn tượng và những màn trở lại rất thành công.

Yoona

Yoona vẫn đang là một trong những sao nữ “hot” nhất làng giải trí Hàn với sự nghiệp vững chắc, đáng ngưỡng mộ. Thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD đã từng cùng với Ji Chang Wook tạo nên một cặp đôi rất được yêu thích trong bộ phim hành động gay cấn The K2.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-3

Nữ diễn viên sinh năm 1990 hoạt động diễn xuất khá chăm chỉ và các tác phẩm của cô đều gây được tiếng vang. Bộ phim mới đây nhất mà Yoona tham gia là Big Mouth nhận được sự đón nhận nhiệt tình và duy trì mức rating cao, ổn định qua các tập. Yoona cũng đã có những phân cảnh diễn xuất đắt giá, ấn tượng, nhận được nhiều lời khen.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-4

 

Không chỉ ở màn ảnh nhỏ mà Yoona cũng đang làm rất tốt với màn ảnh rộng. Các tác phẩm của cô đều được đánh giá cao về nội dung, thu hút đông đảo lượng khán giả tới rạp như: Exit, Miracle, Happy New Year hay mới đây nhất là Confidential Assignment 2 đóng cặp cùng Hyun Bin.

Park Min Young

Park Min Young và Ji Chang Wook từng hợp tác trong bộ phim Healer, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự yêu mến trong khoảng thời gian cuối năm 2014 đầu năm 2015.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-5

Sau Healer, Park Min Young liên tục để lại dấu ấn với những tác phẩm như Remember, Seven Day Queen, Thư Ký Kim Sao Thế?...

 

Dù sau đó những bộ phim mà nữ diễn viên chọn không có quá nhiều đột phá nhưng Park Min Young vẫn là gương mặt sáng giá và thu hút của thể loại hài - lãng mạn.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-6

 

Forecasting Love And Weather, tác phẩm mới nhất của Park Min Young đóng cùng đàn em Song Kang dù không có nội dung quá đặc biệt nhưng vẫn thu về kết quả rating khá tốt và có thứ hạng cao trên các Bảng xếp hạng.

Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun cũng là một trong những “người tình màn ảnh” đã kết hợp rất ăn ý, ngọt ngào với Ji Chang Wook.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 không tham gia đóng quá nhiều phim nhưng các tác phẩm của cô ấy đều khá thành công. Đặc biệt, bộ phim Lang Quân 100 Ngày (2018) đã giúp cái tên Nam Ji Hyun thực sự tỏa sáng.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-7

Đây là một trong những tác phẩm cổ trang được đánh giá rất cao về nội dung và lọt top những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp.

 

Trở lại sau 1 năm kể từ Bàn Tiệc Phù Thủy, Nam Ji Hyun hiện đang xuất hiện trong bộ phim đầy thú vị, gây nhiều sự tò mò mang tên Little Women. Tác phẩm này đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả với những tình tiết đầy hấp dẫn và khiến người xem không thể rời mắt.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-8

Kim Yoo Jung

 

Kim Yoo Jung và Ji Chang Wook đã có một sự kết hợp bị coi là thất bại trong bộ phim Backstreet Rookie. Dù cả hai đều là những diễn viên nổi tiếng nhưng Backstreet Rookie lại bị coi là “rác phẩm” nên đã ảnh hưởng nhiều tới hai diễn viên.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-9

Sau bộ phim này, Ji Chang Wook vẫn tiếp tục ôm về loạt “bom xịt” trong khi Kim Yoo Jung lại tiếp tục khai thác thế mạnh cổ trang và thu về những kết quả rất tích cực.

Bộ phim Hong Cheon Gi (2021) mà nữ diễn viên sinh năm 1999 đóng cặp cùng Ahn Hyo Seop đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ về cả phần hình ảnh lẫn nội dung.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-10

Phim đạt rating trung bình khá cao lên tới 9% và nó giúp Kim Yoo Jung ẵm giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại SBS Drama Awards 2021.

Kim Ji Won

Giống với Kim Yoo Jung, Kim Ji Won cũng là một bạn diễn không mấy thành công của Ji Chang Wook. Tương tác, chemistry của cặp đôi này vẫn rất tốt nhưng bộ phim của họ lại bị chỉ trích vì nội dung quá nhàm chán, nhạt nhẽo.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-11

 

Trở lại trong năm 2022, Kim Ji Won đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với vai diễn gái nhà quê Yeom Mi Jeong luôn có bộ mặt lãnh cảm, chán nản và không có mục đích sống trong bộ phim My Liberation Notes.

Ji Chang Wook mãi chưa thoát kiếp flop, bạn diễn nữ lại liên tục phất-12

Ngoại hình cùng với diễn xuất của Kim Ji Won trong bộ phim này đã thực sự khiến người xem phải nổi da gà. Từ một bộ phim tưởng chừng như sẽ thất bại thảm hại nhưng cuối cùng đã có màn lội ngược dòng ấn tượng và Kim Ji Won liên tục trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/ji-chang-wook-chua-thoat-kiep-flop-ban-dien-nu-lien-tuc-phat-n-321406.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ji-chang-wook-chua-thoat-kiep-flop-ban-dien-nu-lien-tuc-phat-n-321406.html

Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất