Bom tấn mới của Hàn Quốc bị dọa kiện vì bôi xấu hình ảnh quốc gia khác

Phim “Narco-Saints” đã có những “đụng chạm” tới quốc gia Suriname và khiến lãnh đạo cũng như người dân ở đây cảm thấy phẫn nộ.

Narco-Saints (Thánh Ma Túy), bộ phim mới của Hàn Quốc lên sóng vào ngày 9/9 vừa qua đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả.

Đây  là “bom tấn” rất đáng được chờ đợi khi được đầu tư khủng và quy tụ một loạt ngôi sao hàng đầu xứ Hàn như Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo, Jo Woo Jin, Yoo Yeon Seok. 

Bom tấn mới của Hàn Quốc bị dọa kiện vì bôi xấu hình ảnh quốc gia khác-1

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh việc bắt giữ một tên trùm buôn lậu ma túy người Hàn Quốc đang sống ở Suriname, một quốc gia thuộc Nam Mỹ. 

Phim khởi đầu với vị trí thứ 8 trên Bảng xếp hạng toàn cầu của Netflix và nhanh chóng tăng 2 bậc lên thứ 6 vào ngày 12/9 đồng thời cũng đứng đầu bảng xếp hạng tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore, Việt Nam… Bộ phim với những tình tiết gay cấn, hấp dẫn pha thêm chút bạo lực đã thu hút và nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Bom tấn mới của Hàn Quốc bị dọa kiện vì bôi xấu hình ảnh quốc gia khác-2

Mặc dù vậy, những người dân sống tại quốc gia Suriname lại tỏ ra không thoải mái sau khi chứng kiến đất nước của họ bị mô tả là một ổ ma túy với các lãnh đạo bù nhìn và đích thân Bộ trưởng Bộ Ngoại giao của quốc gia Nam Mỹ này cũng đã bày tỏ sự không hài lòng một cách trực tiếp.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương như Suriname Harold, Bộ trưởng Ngoại giao Ramdin đã đề cập đến loạt phim mới của Netflix này trong cuộc họp báo vào ngày 12/9 (theo giờ địa phương). 

Bom tấn mới của Hàn Quốc bị dọa kiện vì bôi xấu hình ảnh quốc gia khác-3

Ông ấy cho biết: ”Suriname của chúng tôi không còn mang hình ảnh của một vùng đất tràn ngập ma túy nữa. Chúng tôi sẽ thực hiện những hành động pháp lý chống lại bộ phim Narco-Saints”. Vị bộ trưởng này nói thêm rằng sẽ bắt bộ phim Hàn này phải chịu trách nhiệm khi đã bôi xấu hình ảnh quốc gia họ. 

Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều để cải thiện hình ảnh đất nước mình. Nhưng chúng tôi lại đang phải hứng chịu những điều tồi tệ, tiêu cực một lần nữa do bộ phim Narco-Saints. Chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với những người có thẩm quyền bên phía Hàn Quốc”. 

Bom tấn mới của Hàn Quốc bị dọa kiện vì bôi xấu hình ảnh quốc gia khác-4Bom tấn mới của Hàn Quốc bị dọa kiện vì bôi xấu hình ảnh quốc gia khác-5

Theo các báo cáo, Suriname sẽ chính thức khiếu nại với Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc bằng văn bản liên quan tới vấn đề này.

Có thể nói dù đạt được những kết quả rất tích cực nhưng việc động chạm tới cả một quốc gia chắc chắn sẽ cực kỳ nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều tới bộ phim.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-han-bi-doa-kien-vi-boi-xau-hinh-anh-quoc-gia-khac-n-320582.html

Phim Hàn
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao