Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?

Từng là gương mặt cực “hot”, nhận được nhiều quan tâm, chờ đợi nhưng Ji Chang Wook đang mất dần đi vị thế trước kia.

Ji Chang Wook là nam diễn viên nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến ở Hàn Quốc và toàn Châu Á. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, nụ cười dễ thương, thân thiện cùng kỹ năng diễn xuất tốt, đa dạng.

Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-1

Trong  khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2016, Ji Chang Wook liên tục gây sốt với những tác phẩm đình đám như: Cười Lên Dong Hae, Empress Ki, Healer, The K2, Đối Tác Đáng Ngờ…

Các tác phẩm mà nam diễn viên tham gia trong khoảng thời gian này đều nhận được sự yêu thích của các khán giả toàn Châu Á,nội dung được đánh giá cao và tỷ suất người xem thu về cũng cực “khủng” giúp anh ấy khẳng định vị thế ngôi sao hạng A trong làng giải trí xứ Hàn.

Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-2Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-3Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-4

Từng là “bàn tay vàng “ trong làng chọn kịch bản nhưng Ji Chang Wook lại cho thấy sự tụt dốc đáng tiếc trong sự nghiệp kể từ sau năm 2016. 

Các bộ phim sau đó mà nam diễn viên sinh năm 1987 lựa chọn như: Nhẹ Nhàng Tan Chảy (2019), Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul (2020) hay City Couple’s Way Of Love: My Lovable Camera Thief (2020) đều nhận về những thất bại nặng nề, không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-5

Trở lại trong năm 2022 với hai tác phẩm là The Sound Of  Magic và If You Wish Upon Me, dù tình hình có vẻ được cải thiện hơn nhưng nó chưa đủ sức nặng để giúp Ji Chang Wook tìm lại hào quang xưa. 

The Sound Of Magic có nội dung mới lạ nhưng vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản, tình tiết chậm đôi khi dẫn đến cảm giác nhàm chán. Còn If You Wish Upon Me, bộ phim đang được lên sóng mà Ji Chang Wook đóng cặp cùng SNSD Sooyoung dù nội dung mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, cảm động nhưng cũng không nhận được nhiều sự chú ý. Bộ phim mở đầu với rating 3,6% và tụt xuống chỉ còn 2,2% và 1,9% trong các tập mới đây.

Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-6Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-7
Hai tác phẩm trở lại trong năm 2022 của Ji Chang Wook đều không mấy thành công

Nhiều người đang cảm thấy khá đáng tiếc cho sự nghiệp của một ngôi sao hạng A đình đám như Ji Chang Wook. Những bộ phim tình cảm khá nhạt nhẽo và nhàm chán đang là cái “dớp” đen đủi đeo bám nam diễn viên điển trai.

Đặc biệt, khi nhìn sang những người bạn cũng là đối thủ một thời của Ji Chang Wook thì sự tiếc nuối còn trở nên rõ rệt hơn. 

Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-8

Lee Jong Suk là cái tên mà nhiều người hay so sánh và đặt lên bàn cân với Ji Chang Wook. Dù kỹ năng diễn xuất thì mỹ nam Pinocchio có thể không bằng Ji Chang Wook nhưng suốt nhiều năm, Lee Jong Suk vẫn duy trì được vị thế của mình với các tác phẩm hợp thị hiếu người xem.

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, trong khi Ji Chang Wook đang “vật lộn” thì Lee Jong Suk tiếp tục tỏa sáng với bộ phim Big Mouth và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-9

Lee Min Ho dù kỹ năng diễn xuất bị chỉ trích rất nhiều năm qua nhưng vẫn là ngôi sao số một tại Hàn Quốc và Châu Á. Anh cũng đã dám thay đổi hình tượng với bộ phim Pachinko được lên sóng đầu năm nay và được giới phê bình đánh giá rất cao..

Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-10

Park Seo Joon đóng phim nào “hot” phim đó, Kim Soo Hyun trở thành diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc hay Yoo Ah In là “ông hoàng” màn  ảnh rộng, những bạn diễn cùng thời của Ji Chang Wook đang có một sự nghiệp cực kỳ rực rỡ và huy hoàng.

Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-11Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-12Ji Chang Wook có đang thụt lùi so với các bạn diễn cùng thời?-13

Người hâm mộ đang mong rằng Ji Chang Wook sẽ sớm lấy lại phong độ cùng các tác phẩm thuộc thể loại hành động sở trường đã giúp anh đạt được những thành công vang dội trong quá khứ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ji-chang-wook-dang-thut-lui-so-voi-cac-ban-dien-cung-thoi-n-317926.html

Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất