Những lần bỗng nhiên vô cớ 'tàng hình' của BTS khiến fan sôi máu

Là nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu, vậy mà không hiểu vì sao rất nhiều lần, người ta nỡ quên mất BTS có tới 7 thành viên chứ không phải 5.

Nhắc tới nhóm nhạc hàng đầu K-Pop hiện nay, chắc hẳn BTS sẽ là cái tên được nêu ra đầu tiên. Mức độ phủ sóng của nhóm khủng  tới nỗi BTS còn có hẳn phim tài liệu được ra rạp, thậm chí còn mang về doanh thu phòng vé “không phải dạng vừa”.

Nổi tiếng là thế nhưng fan vẫn thắc mắc tại sao người ta lại nhiều lần quên đi rằng BTS có đến 7 người.

Dưới đây là những thành viên từng bị “giấu nhẹm” trong các sản phẩm quảng bá cũng như VCR của nhóm.

V

Nói đến “thánh xui xẻo” hay bị cho tàng hình nhất BTS, đó chắc chắn là V. Số lần V bị bỏ quên phải cộng gộp cả đầu ngón tay và ngón chân mới đếm hết.

Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-1
V mất chữ ký trên quyển vở mà anh làm gương mặt đại diện
Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-2
Chữ ký của V bị thiếu ở sản phẩm mà anh cũng chính là gương mặt quảng cáo.

Vào  năm ngoái, khi BTS phát hành bộ phim Bring The Soul: The Movie, tên của V đã biến mất khỏi danh sách diễn viên (cast)  mặc dù anh vẫn xuất hiện trên ảnh đại diện.

Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-3Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-4

Mới gần đây nhất, lỗi này lại xảy ra khi bộ phim tài liệu thứ 4 của BTS mang tên Break The Silence: The Movie tung ra trailer đầu tiên trước khi ra ra rạp vào tháng 9.

Khi xem trên trang web chính thức của AMC Theatres (Mỹ) - một trong những cụm rạp nhận chiếu bộ phim này, các fan để ý thấy mặc dù được liệt kê trong phần mô tả nhưng một lần nữa, tên V lại bốc hơi khỏi phần cast&crew (danh sách diễn viên) y như hồi năm 2019.

Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-5Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-6

Sự việc này khiến fan cực kỳ bức xúc, bởi đây là sự tôn trọng tối thiểu cần có đối với các thành viên BTS. Do đó, ARMY thế giới đã đồng lòng đưa hastag BTS is 7 lên top trending toàn thế giới hòng đòi lại công bằng cho V.

Jin

Không khá khẩm hơn V là bao, Jin cũng là thành viên hay “tàng hình” hoặc xuất hiện “có như không” trong các sản phẩm của BTS.

Không ít lần Jin biến mất một cách khó hiểu trong các photobook của BTS chỉ vì thiết kế "nhìn chỉ muốn xé".

Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-7Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-8Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-9Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-10

Một trong những sự việc khiến fan phẫn nộ nhất là vào năm 2017, Jin bị cắt luôn hình ảnh trong banner bản remake Come Back Home nằm trong dự án kỷ niệm 25 năm debut của tiền bối Seo Taji.

Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-11

Thời điểm đó, đơn vị nhận phát hành CJENMMUSIC đã nhận về vô số gạch đá vì thói làm việc cẩu thả.

Mặc dù giữ vai trò visual nhưng Jin lại thiệt thòi nhất trong dàn vocal line bởi thời lượng hát cũng như lên sóng của Jin khá ít so với các thành viên còn lại.

Không ít lần Big Hit đã bị fan phàn nàn về vấn đề chia line và lên hình hợp lý cho 7 người, nhưng có vẻ như nó không có hiệu quả lắm khi trong MV ON chỉ có Jin là người không được xuất hiện trong phần dance break.

Mọi việc trở nên quá sức chịu đựng với fan khi Jin lại bị đối xử bất công trong siêu phẩm Dynamite mới đây.

Không chỉ xuất hiện ít, không có nổi một phân cảnh solo như anh em trong MV chính thức, Jin còn bị cắt phăng line hát khi Big Hit tung ra bản EDM version cho ca khúc.

Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-12

Ai cũng biết rằng năm 2020 có thể sẽ là năm cuối cùng của Jin trước khi nhập ngũ, vì thế fan mong muốn Jin có thể tỏa sáng trước khi khán giả sẽ không được nhìn thấy Jin trong đội hình BTS nữa. Hành động "quên" Jun của Bighit đã khiến fan sôi máu, thuê hẳn một chiếc xe tải có chiếu các hình ảnh của Jin đứng trước cửa tòa nhà Big Hit đòi lại công bằng.

Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-13

J-Hope và Jimin

Tranh cãi lần lượt xảy ra khi fan phát hiện VCR giới thiệu showcase cho album tiếng Nhật thứ 4  MAP OF THE SOUL 7 - THE JOURNEY của BTS lại bỗng nhiên thiếu đi nam rapper J-Hope.

Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-14

Fan cho rằng đây là lỗi cực kỳ ngớ ngẩn bởi BTS chỉ có 7 người chứ không phải đông tới mười mấy người để có thể xảy ra sai sót như vậy.

Mặc dù sau đó đơn vị tổ chức đã đăng lại đoạn VCR đầy đủ 7 thành viên, đồng thời giải thích phần VCR bị lỗi đoạn đầu nên họ phải cắt, nhưng không may J-Hope lại xuất hiện trong khoảng lỗi. Điều này khiến Big Hit càng bị chỉ trích vì không kiểm tra thành phẩm trước khi xuất kho.

Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-15

Tiếp theo đó, Bighit lại lần nữa “dính chưởng” khi lấy tấm ảnh nhóm thiếu mất Jimin để làm ảnh đại diện cho MV Dynamite.

Những lần bỗng nhiên vô cớ tàng hình của BTS khiến fan sôi máu-16

Tuy sau đó đã đứng lên giải thích đây chỉ là hiểu lầm nhưng câu trả lời của Big Hit vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ.

Ngọc Bích
theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao