Đang hát thì bung cúc áo trên sân khấu, Jisoo BLACKPINK phản ứng thế nào ?

Jisoo đã có cách xử lý cực kỳ bất ngờ khi gặp tình huống khó xử trên sân khấu live.

Những tình huống bất ngờ liên quan đến trang phục khi idol trình diễn live trên sân khấu là điều khó tránh khỏi. Nhiều nữ thần tượng gặp những sự cố như rách váy, tuột giày, tuột dây áo v.v...

Gần đây, một đoạn video về sự cố outfit của Jisoo (BLACKPINK) được fan chia sẻ rầm rộ trên MXH. Cùng xem khi gặp tình huống khó xử, Jisoo đã ứng biến như thế nào nhé!

Đây là video cắt từ fancam màn trình diễn As If It's Your Last của BLACKPINK tại một sân khấu ngày 24/5/2018. Khi đang thực hiện động tác vũ đạo giơ tay lên cao, Jisoo bất ngờ phát hiện cúc áo đã bị bung ra. Ngay lập tức, cô nàng đã cắn môi mỉm cười trông siêu đáng yêu, đồng thời có màn xử lý rất chuyên nghiệp, bình tĩnh.

Jisoo ngừng vũ đạo, lấy tay đóng cúc lại và nở nụ cười thật tươi. Nữ idol còn tránh ống kính, quay lưng bước ra xa, tiến tới khu vực gần khán giả. Khi xử lý xong sự cố outfit, Jisoo tiếp tục giao lưu với fan như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Đoạn video nhận được 1,7 triệu lượt xem, hơn 350.000 lượt "thả tim" và hàng ngàn bình luận. Người hâm mộ hết lời khen ngợi sự nhanh nhẹn và biểu cảm vui vẻ, tự tin của Jisoo. Nữ idol không hề lộ 1 giây phút bối rối, hoảng hốt nào mà vẫn xử lý vô cùng tự nhiên.

Màn trình diễn As If It's Your Last này của Jisoo cũng được fan bình chọn là 1 trong những sân khấu đáng nhớ nhất. Jisoo ghi điểm bởi năng lượng vui tươi, nụ cười đáng yêu, liên tục tỏa sáng với những khoảnh khắc đốn tim người hâm mộ.

Một số bình luận:

- Với tình huống khó xử này, chỉ cần 1 nụ cười tự tin.

- Chị cắn môi cười mà tim em tan chảy luôn.

- Nụ cười chết người.

- Chỉ cần cười tươi là giải quyết mọi vấn đề.

- Jisoo vừa đáng yêu vừa chuyên nghiệp, mê chị lắm.

Đang hát thì bung cúc áo trên sân khấu, Jisoo BLACKPINK phản ứng thế nào ?-1
Nữ idol ghi điểm bởi năng lượng vui vẻ, mang lại bầu không khí tích cực cho khán giả

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-hat-thi-bung-cuc-ao-tren-san-khau-jisoo-blackpink-co-phan-ung-nhu-the-nao-ma-fan-het-loi-khen-ngoi-16221231214003324.htm

Jisoo Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao