Jisoo (Black Pink) nhận giải diễn xuất, bị mỉa 'nhờ fan mua vote'

Jisoo bị nhận xét là biểu cảm đơ cứng và phát âm chưa rõ ràng. Nam chính Jung Hae In và dàn diễn viên phụ phải "gánh còng lưng" cho cô.

Tối 23/9, lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2022 diễn ra với sự tham dự của dàn diễn viên thành công của làng giải trí xứ Hàn. 

Nữ idol Jisoo bất ngờ nhận giải thưởng diễn xuất đầu tiên trong sự nghiệp. Vai diễn Eung Young Ro trong Snowdrop giúp thành viên Black Pink thắng giải "Nữ diễn viên nổi bật". Đây là chiến thắng cá nhân đầu tiên và cũng là giải thưởng đầu tiên của cô trong lĩnh vực diễn xuất.

Jisoo (Black Pink) nhận giải diễn xuất, bị mỉa nhờ fan mua vote-1

Giải "Nữ diễn viên nổi bật" sẽ do khán giả bình chọn. Với 41.58% phiếu bầu, Jisoo vượt qua nhiều ứng cử viên như Park Eun Bin, Lee Se Young để đạt được danh hiệu này. Vì bận rộn lịch trình, nữ idol không đến nhận giải mà gửi lời cảm ơn thông qua đoạn video ghi trước. 

Sau khi giải thưởng được công bố, 2 luồng tranh cãi xuất hiện trên mạng xã hội. Người hâm mộ vui mừng khi chứng kiến thành công của Jisoo, để lại hàng loạt lời chúc mừng và cho rằng mỹ nhân nhà YG xứng đáng vì diễn xuất ấn tượng trong tác phẩm. 

Jisoo (Black Pink) nhận giải diễn xuất, bị mỉa nhờ fan mua vote-2

Bên cạnh đó, có nhiều bình luận chỉ trích Jisoo nhận giải do vote, sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo chứ diễn xuát chưa thực sự xuất sắc. 

- Giải này do fan vote mà lượng người hâm mộ của Black Pink áp đảo thế thắng cũng dễ hiểu mà. 

- Giải này dành cho người nổi tiếng chứ không phản ánh thực sự diễn xuất. 

- Idol ở nhóm hạng A nên số phiếu bầu nhiều cũng không có gì lạ.

- Khi phim diễn xuất thì diễn xuất của Jisoo bị chỉ trích hết lời còn gì. Giải này có lợi cho các idol được đề cử mà thôi. 

Trong phần đầu của Snowdrop, Jisoo bị nhận xét là biểu cảm đơ cứng và phát âm chưa rõ ràng. Nam chính Jung Hae In và các diễn viên phụ "gánh còng lưng" phần diễn xuất. Tuy nhiên, ở tập cuối, thành viên Black Pink hoàn thành khá tốt cảnh quay khóc, cần nhiều tâm trạng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/jisoo-nhan-giai-dien-xuat-bi-mia-mai-do-fan-mua-vote-n-321540.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-nhan-giai-dien-xuat-bi-mia-mai-do-fan-mua-vote-n-321540.html

Snowdrop Jisoo

Tin tức mới nhất