Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn từng hẹn hò rapper BinZ

Năm 2018, những hình ảnh thân mật của Hoa hậu Jolie Nguyễn và rapper Binz khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn cặp đôi yêu đương.

Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai) được mệnh danh là "hoa hậu rich kid" khi từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia năm 2015. 

Năm 2018 trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình Jolie Nguyễn tình tứ, thân thiết với rapper Binz khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Thời điểm đó và đến hiện tại, Jolie Nguyễn và Binz không lên tiếng. 

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn từng hẹn hò rapper BinZ-1Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn từng hẹn hò rapper BinZ-2Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn từng hẹn hò rapper BinZ-3Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn từng hẹn hò rapper BinZ-4

Khi tin tức hẹn hò của Binz và Châu Bùi xuất hiện, Jolie Nguyễn bất ngờ có động thái trên trang cá nhân. Nàng hậu thông báo đóng tất cả các trang mạng xã hội và chỉ nhận yêu cầu công việc thông qua số điện thoại của quản lý: "Jolie hiện không có ở Sài Gòn và sẽ đóng tất cả các trang mạng xã hội trong những ngày tới nên có việc gì gấp mọi người liên hệ qua quản lý giúp Jolie".

Động thái lạ này của Jolie Nguyễn khiến khán giả không thể không nghĩ rằng có liên quan đến ồn ào hẹn hò của tình cũ rapper Binz và fashionista Châu Bùi. 

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn từng hẹn hò rapper BinZ-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jolie-nguyen-tung-hen-ho-rapper-binz-n-228676.html

Binz Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất