Ngẫu hứng ngồi hát giữa trời mưa, Jun Phạm 'nhá hàng' ca khúc mới buồn lụi tim

Jun Phạm bất ngờ "thả thính" fan với ca khúc ballad sắp ra mắt mang tên "Đã Từng Là Chúng Ta".


Clip Jun Phạm nhá hàng ca khúc ballad mới

Trên trang cá nhân mới đây, Jun Phạm vừa đăng tải đoạn clip ngẫu hứng thể hiện ca khúc mới mang tên Đã Từng Là Chúng Ta.

Trong video, nam ca sĩ cất giọng tình cảm thể hiện một đoạn trong sáng tác mới. Với giai điệu ballad nhẹ nhàng cùng ca từ kể về chuyện tình đổ vỡ đầy tiếc nuối, sản phẩm mới của giọng ca sinh năm 1989 được dự đoán sẽ là một bản nhạc buồn lụi tim khán giả trong thời điểm cuối năm của nhạc Việt.

Ngẫu hứng ngồi hát giữa trời mưa, Jun Phạm nhá hàng ca khúc mới buồn lụi tim-1

"Rất lâu rồi tôi không cho ra bất cứ sản phẩm ballad nào. MV lần này như một câu trả lời với những mong mỏi của fan và cả cho chính tôi trong kế hoạch âm nhạc của mình. Chắc chắn vẫn là một Jun Phạm quen thuộc, nhưng sẽ trưởng thành tình cảm hơn", anh chia sẻ.

Theo tiết lộ, sản phẩm âm nhạc mới của Jun Phạm là một lyric video nằm trong dự án phim cổ trang Phượng Khấu – do chính anh đóng chính sẽ được chính thức ra mắt vào năm sau. Cách đây vài ngày, nam ca sĩ cũng chia sẻ poster MV với tạo hình thư sinh khiến nhiều người tò mò.

Cách đây hơn 2 tháng, Jun Phạm cũng gây bão với dự án MV thuộc thể loại nhạc điện tử sôi động Hai Bàn Tay. Thế nên, sự trở lại với dòng nhạc Pop Ballad vốn là thế mạnh của mình trong lần này của Jun Phạm được kỳ vọng sẽ giúp nam ca sĩ có thêm một hit nữa.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Jun Phạm

Tin tức mới nhất