Mỹ nam Hàn rượt đuổi tài xế say rượu suốt 1 giờ đồng hồ

Hành động gương mẫu của Jun (U-Kiss) nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Sáng 28/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jun (nhóm nhạc U-Kiss) đã hỗ trợ cảnh sát trong việc bắt giữ một tài xế say xỉn khi lái xe.

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 9h35 tối ngày 25/8, Jun (tên thật Lee Jun Young) và người quản lý đã phát hiện một chiếc xe nghi tài xế có biểu hiện say rượu. Anh ngay lập tức liên hệ với cảnh sát, mô tả và đọc biển số chiếc xe. 

Mỹ nam Hàn rượt đuổi tài xế say rượu suốt 1 giờ đồng hồ-1
Hình ảnh được cắt từ hộp đen xe của Jun

Anh tiếp tục đuổi theo chiếc xe trong khoảng 1 giờ đồng hồ từ đường cao tốc Dongbu theo hướng đi Uijeongbu, trước khi cảnh sát xác định chính xác vị trí của nó và đến hiện trường.

Sau khi bị bắt giữ, cảnh sát xác nhận tài xế kia đã lái xe trong tình trạng say xỉn.

JTBC News cũng đã có được đoạn phim từ hộp đen chiếc xe của Jun. Có thể nghe thấy giọng nói của nam thần tượng khi báo cáo với cảnh sát qua điện thoại.

Trong cuộc "rượt đuổi", Jun đồng ý để cảnh sát theo dõi điện thoại của mình để đến hiện trường nhanh hơn, cũng đồng ý để cảnh quay hộp đen của mình được sử dụng làm bằng chứng trong quá trình điều tra sau đó.

Mỹ nam Hàn rượt đuổi tài xế say rượu suốt 1 giờ đồng hồ-2

Hành động gương mẫu của Jun nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. 

Jun (Lee Jun Young) sinh năm 1997 và ra mắt trong nhóm nhạc nam U-Kiss từ năm 2014. Gần đây anh liên tục xuất hiện trong các dự án phim như Imitation, l’ll Be Your Night, Moral Sense...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-ukiss-ruot-duoi-tai-xe-say-ruou-suot-1-gio-dong-ho-n-275149.html

Jun (U-Kiss) Sao Hàn

Tin tức mới nhất