Nghe Jun Vũ cover 'Rực rỡ tháng năm', fan lập tức khuyên can 'hát vui thôi đừng lấn sân cầm mic'

Đoạn clip nữ diễn viên trẻ thể hiện bản hit của đàn chị Mỹ Tâm hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Từ khi Chi Pu tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực ca hát và vấp phải nhiều tranh cãi, công chúng dường như trở nên “nhạy cảm” hơn với cụm từ ”hot girl đi hát”. Mới đây, lại thêm một nhân vật bị dân tình liệt kê vào danh sách “người đẹp không nên cầm mic”, chính là Jun Vũ.

Nghe Jun Vũ cover Rực rỡ tháng năm, fan lập tức khuyên can hát vui thôi đừng lấn sân cầm mic-1

Cụ thể, đoạn video Jun Vũ hát ca khúc Rực rỡ tháng năm của ca sĩ Mỹ Tâm trong phòng karaoke được đăng tải thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Được biết, đây là ca khúc nằm trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ có sự tham gia diễn xuất của người đẹp sinh năm 1995.

Trong clip, Jun Vũ xuất hiện với trang phục giản dị, thoải mái ca hát cùng bạn bè. Giọng hát dù không quá xuất sắc nhưng mộc mạc dễ nghe, đặc biệt những đoạn luyến láy được Jun thể hiện khá tròn trĩnh.

Hình ảnh đời thường dễ thương gần gũi của cô nữ diễn viên nổi tiếng với hình tượng lạnh lùng nhận được hàng nghìn lượt xem và được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên dưới phần bình luận, nhiều khán giả thất vọng cho rằng giọng hát của nữ diễn chỉ trên mức trung bình khá. Thậm chí có người còn cho rằng Jun Vũ tốt nhất chỉ nên chuyên tâm với sự nghiệp diễn xuất, đừng lấn sân ca hát.

Nghe Jun Vũ cover Rực rỡ tháng năm, fan lập tức khuyên can hát vui thôi đừng lấn sân cầm mic-2Nghe Jun Vũ cover Rực rỡ tháng năm, fan lập tức khuyên can hát vui thôi đừng lấn sân cầm mic-3

Cũng không ít người lên tiếng bênh vực người đẹp họ Vũ và cho rằng cư dân mạng đã quá khắt khe và vô lý khi đòi hỏi một nữ diễn viên phải hát hay như một ca sĩ. Chưa kể, Jun Vũ cũng chưa từng một lần tuyên bố sẽ theo nghiệp hát.

Nghe Jun Vũ cover Rực rỡ tháng năm, fan lập tức khuyên can hát vui thôi đừng lấn sân cầm mic-4

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh. Sau thành công của Tháng năm rực rỡ và Người bất tử, Jun Vũ trở thành một trong những diễn viên tiềm năng showbiz Việt. Cô có độ nhận diện công chúng khá cao và luôn được chú ý khi xuất hiện trong các sự kiện. 

Dung Lê
Theo Vietnamnet


jun vũ Showbiz Việt

Tin tức mới nhất