Jung Jae Young và Jung Yoo Mi xác nhận tham gia phần 2 phim truyền hình ăn khách của MBC 'Investigation Couple'

Sau thời gian dài chờ đợi để khán giả chờ đợi, những thông tin mới nhất về "Investigation Couple 2" cũng được MBC tiết lộ.

Mới đây, MBC đã xác nhận nam diễn viên Jung Jae Young, nữ diễn viên Jung Yoo Mi và nam diễn viên Oh Man Seok là các diễn viên của phần 1 sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần 2 của bộ phim ăn khách của họ Investigation Couple (검법남녀).

Jung Jae Young và Jung Yoo Mi xác nhận tham gia phần 2 phim truyền hình ăn khách của MBC Investigation Couple-1

Sau khi ra mắt vào năm 2018, Investigation Couple đã nhanh chóng trở thành món ăn lạ miệng trên bàn tiệc phim truyền hình bằng nội dung hấp dẫn, lôi cuốn nghẹt thở. Mặc dù không sở hữu dàn diễn viên hạng A được nhiều người săn đón, nhưng Investigation Couple lại gây ấn tượng bởi đề tài khá “nặng đô” ít được khai thác trên màn ảnh Hàn đó là giải phẫu tử thi.

Jung Jae Young và Jung Yoo Mi xác nhận tham gia phần 2 phim truyền hình ăn khách của MBC Investigation Couple-2

Investigation Couple xoay quanh Baek Beom (Jung Jae Young), một vị bác sĩ khám nghiệm tử thi nổi tiếng với khả năng khám phá, tìm ra manh mối từ những xác người đã chết. Giỏi giang trong công việc, ít ai biết rằng Baek Beom vốn xuất thân từ một bác sĩ phẫu thuật tim, sau tai nạn bất ngờ bỗng chuyển hướng hoàn toàn sang ngành pháp y.

“Đối tác” bất đắc dĩ của anh là Eun Sol (Jung Yoo Mi) - một nữ công tố trẻ tuổi có trí nhớ siêu phàm, dễ dàng khắc ghi mọi thứ đã nghe, nhìn trong quá khứ. Cùng chung một mục tiêu bảo vệ công lý, lẽ phải, cả hai phối hợp điều tra, liên tục phá giải những vụ án giết người kinh hoàng, bí ẩn.

Jung Jae Young và Jung Yoo Mi xác nhận tham gia phần 2 phim truyền hình ăn khách của MBC Investigation Couple-3
Jung Yoo Mi

Jung Jae Young và Jung Yoo Mi xác nhận tham gia phần 2 phim truyền hình ăn khách của MBC Investigation Couple-4
Jung Jae Young

Jung Jae Young và Jung Yoo Mi xác nhận tham gia phần 2 phim truyền hình ăn khách của MBC Investigation Couple-5
Oh Man Seok

Được biết, Jung Jae Young, Jung Yoo Mi và Oh Man Seok sẽ tiếp tục đảm nhận các vai diễn của họ trong phần 1. Trong khi đó, Lee Yi Kyung và Stephanie Lee, là hai diễn viên được yêu thích của phần 1 sẽ không tham gia trong phần 2 này.

Jung Jae Young và Jung Yoo Mi xác nhận tham gia phần 2 phim truyền hình ăn khách của MBC Investigation Couple-6
Lee Yi Kyung

Jung Jae Young và Jung Yoo Mi xác nhận tham gia phần 2 phim truyền hình ăn khách của MBC Investigation Couple-7
Stephanie Lee

Investigation Couple 2 sẽ vẫn được chỉ đạo bởi No Do Cheol, đạo diễn của phần 1. Người cũng được biết đến sau thành công của Ruler: Master of the Mask (2017).

Theo SaoStar


Jung Jae Young Jung Yoo Mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao