Chắc fan chiều Jungkook quá rồi, chửi bậy mà cũng được khen lấy khen để!

Jungkook chắc hẳn là Idol đầu tiên chửi bậy mà fan cũng hết lòng khen "ngọt hơn mía lùi".

Chỉ riêng trong tuần này, em út nhà Bangtan đã vô số lần một mình một ngựa thẳng tiến top trending thế giới từ mái tóc buộc, cho đến trang phục khoe ngực, rồi diện luôn cả áo xuyên thấu khoe body. Đến hôm nay Jungkook vẫn không chịu yên phận, lại lần nữa khiến fan sốt xình xịch vì "chửi bậy quá ngọt".

Chắc fan chiều Jungkook quá rồi, chửi bậy mà cũng được khen lấy khen để!-1Chắc fan chiều Jungkook quá rồi, chửi bậy mà cũng được khen lấy khen để!-2

Mới đây 3 thành viên BTS Jungkook, Suga và J-Hope đã cùng hợp tác với Jason Derulo tung ra bản remix ca khúc Savage Love bắt tai, khiến fan đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên ngay khi bài hát được tung ra, Jungkook đã lại lần nữa chen chân vào hàng ngũ gương mặt nổi nhất Twitter ngày hôm nay với giọng ca như rót mật vào tai, cùng với đó là câu hát chửi thể gây "shock nhiệt".

Chắc fan chiều Jungkook quá rồi, chửi bậy mà cũng được khen lấy khen để!-3

Điều đáng nói ở đây chính là mặc dù Jungkook chửi bậy nhưng fan lại phát cuồng điên đảo, khen lấy khen để từ Việt Nam ra đến tận nước ngoài.

Chắc fan chiều Jungkook quá rồi, chửi bậy mà cũng được khen lấy khen để!-4Chắc fan chiều Jungkook quá rồi, chửi bậy mà cũng được khen lấy khen để!-5Chắc fan chiều Jungkook quá rồi, chửi bậy mà cũng được khen lấy khen để!-6Chắc fan chiều Jungkook quá rồi, chửi bậy mà cũng được khen lấy khen để!-7

Đây đúng là minh chứng đỉnh cao cho giọng ca vàng của em út nhà BTS, đã hay thì hát cái gì cũng thành trend.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook

Tin tức mới nhất