Jungkook bị chửi mắng vì lộ loạt hình xăm trong tập 'Run BTS' mới nhất

Vvăn hóa Hàn coi hình xăm mang ý nghĩa tiêu cực gắn liền với đám côn đồ xã hội đen nên xăm mình không được ủng hộ, đặc biệt là với nghệ sĩ công chúng.

Trong tập Run BTS phát sóng tối ngày 19/1 vừa qua, BTS đã có cuộc gặp gỡ với Baek Jong Won, đầu bếp nổi tiếng được biết đến với biệt danh cha đỡ đầu của ẩm thực Hàn.

Jungkook bị chửi mắng vì lộ loạt hình xăm trong tập Run BTS mới nhất-1

Một vài ngày trước, Baek Jong Won cũng khiến các fan thích thú trước hint về sự kết hợp với nhóm nhạc toàn cầu. Đúng như dự đoán, mục đích chính của tập Run vừa qua là quảng bá cho sản phẩm thịt Ham của Hàn trong bối cảnh COVID-19.

Trong suốt tập chiếu, bên cạnh sự tương tác thú vị giữa thầy giáo Baek Jong Won và các "học sinh" thì những hình xăm lộ rõ của Jungkook được fan chú ý nhất.

Jungkook bị chửi mắng vì lộ loạt hình xăm trong tập Run BTS mới nhất-2

Dù biết Jungkook có nhiều hình xăm nghệ thuật, đặc biệt là trên cánh tay nhưng do ở Hàn vẫn khá nhạy cảm với các hình xăm nên khi lên truyền hình, Jungkook thường mặc áo dài tay. Nếu không mặc áo dài, những hình xăm này buộc phải làm mờ hay dán lại, rất khó để nhìn rõ cho đến tập Run vừa qua.

Một fan đã chụp lại hình ảnh nhìn gần của các hình xăm trên tay Jungkook và đăng lên MXH, thu hút sự chú ý của cả netizens và fan.

Jungkook bị chửi mắng vì lộ loạt hình xăm trong tập Run BTS mới nhất-3Jungkook bị chửi mắng vì lộ loạt hình xăm trong tập Run BTS mới nhất-4Jungkook bị chửi mắng vì lộ loạt hình xăm trong tập Run BTS mới nhất-5Jungkook bị chửi mắng vì lộ loạt hình xăm trong tập Run BTS mới nhất-6Jungkook bị chửi mắng vì lộ loạt hình xăm trong tập Run BTS mới nhất-7

Trong khi fan đang bấn loạn khi được nhìn rõ nét hình xăm của Jungkook, đặc biệt là hình chiếc micro và con mắt lạ lẫm thì nhiều netizens lại có thái độ ngược lại.

Thật ra xét trên nhiều khía cạnh, xăm đang bị coi là hành vi phạm pháp tại Hàn bởi nó có liên quan tới vấn đề y tế, điều đó có nghĩa chỉ những cơ sở ý tế có giấy phép mới được thực hiện lên cơ thể con người, tuy nhiên vẫn có nhiều nơi phá luật hoạt động chui.

Bên cạnh đó, văn hóa Hàn cũng coi hình xăm mang ý nghĩa tiêu cực gắn liền với đám côn đồ xã hội đen nên xăm mình không được ủng hộ, đặc biệt là với nghệ sĩ công chúng.

Cũng bởi vậy, các bức ảnh này lần nữa trở thành lý do khiến Jungkook bị netizens ném đá.

- “Cái hình con mắt thật kinh khủng”

- “Mấy cái  hình này không đẹp, trông chúng đáng sợ chết đi được. Tôi tự hỏi không biết anh ta có bao nhiêu hình xăm vậy”

- “Tôi biết đây là tự do cá nhân nhưng tôi không nghĩ một Idols lại có nhiều hình xăm như vậy”

- “Nói thật thì chúng gớm ghiếc, chẳng hợp với Jungkook chút nào”

- “Nó khiến Jungkook trông như côn đồ ấy”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jungkook-thanh-con-moi-cua-netizens-voi-hinh-xam-lo-ro-n-249239.html

Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao