Jungkook là idols đầu tiên của BTS làm được điều tuyệt vời này!

Jungkook chính là thành viên đầu tiên có 3 bài hát do anh trực tiếp sản xuất và viết lời leo lên No.1 Billboard World Digital Song Sales.

Từ trước tới nay, bộ 3 rapper nhà BTS luôn được biết đến với khả năng sáng tạc và sản xuất nhạc vượt trội.

Ngay từ khi ra mắt, gần như ca khúc nào của BTS cũng có sự góp mặt của 1 trong 3 người, họ thậm chí còn là 3 thành viên tính đến thời điểm hiện tại đã phát hành mixtape riêng cho mình.

Jungkook là idols đầu tiên của BTS làm được điều tuyệt vời này!-1

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là các thành viên còn lại không thể, bởi thực chất nhóm vocal line tự sáng tác không ít bài hát cũng như tham gia vào quá trình sản xuất cho sản phẩm của cả nhóm, và trong đó người thành công nhất có thể nói là Jungkook.

Jungkook là idols đầu tiên của BTS làm được điều tuyệt vời này!-2

Vừa qua, ca khúc Stay do Jungkook sản xuất được trình bày bởi sub-unit Jungkook, RM và Jin trở thành bài hát bán chạy nhất trên Amazon năm 2020, đồng thời chạm nóc Billboard World Digital Song Sales, trở thành ca khúc B-side đầu tiên trong album BE và sub-unit của BTS đạt vị trí No.1 trên bảng xếp hạng này.

Jungkook là idols đầu tiên của BTS làm được điều tuyệt vời này!-3

Trước đó, cả 2 ca khúc My TimeYour Eyes Tell do Jungkook đồng sản xuất và viết lời cũng đã chạm nóc Billboard World Digital Song Sales. Cùng với thành tích lần này, Jungkook chính là thành viên đầu tiên có 3 bài hát do anh trực tiếp sản xuất và viết lời leo lên No.1 Billboard World Digital Song Sales.

Jungkook là idols đầu tiên của BTS làm được điều tuyệt vời này!-4

Bên cạnh bài hát solo My Time thì StayYour Eyes Tell ban đầu đều được Jungkook sản xuất với mục đích đưa vào mixtape solo đầu tay, nhưng sau cùng lại được dùng cho 2 album chung của nhóm.

Thành tích này chứng minh rằng không chỉ với vị trí ca sĩ – Idol mà Jungkook vẫn hoàn toàn có thể thành công trong vai nhà trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Trước đó Jungkook không ít lần thể hiện tài năng sáng tác và sản xuất qua nhiều ca khúc như Still With You, Love Is Not Over, Magic Shop, Run, Autumn Leaves.

Jungkook là idols đầu tiên của BTS làm được điều tuyệt vời này!-5

Bên cạnh đó, Jungkook hiện đang giữ kỷ lục Idol Kpop trụ hạng lâu nhất cũng trên Billboard World Digital Song Sales khi ca khúc Euphoria ở trên BXH này 46 tuần. Không chỉ vậy, ngay cả ca khúc bám trụ lâu thứ 2 với 43 tuần cũng thuộc về Jungkook với My Time, đồng hạng với Filter của Jimin.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jungkook-la-thanh-vien-bts-dau-tien-lam-duoc-dieu-nay-n-247785.html

Jungkook

Tin tức mới nhất