3 khoảnh khắc hú hồn khiến fan nhận ra đừng bao giờ để Jungkook chơi một mình

Từ bộ não nhăn nheo đầy muối, em út có thể nghĩ ra nhiều hành động kỳ quái chẳng ai hiểu nổi.

Jungkook được biết đến là nam thần tượng hội tụ đủ mọi yếu tố bạn trai nhà người ta khi không chỉ đẹp trai ngời ngời mà còn tài năng rồi ngầu bá cháy.

Trái ngược với hình ảnh nam thần, trưởng thành trên sân khấu, Jungkook trong đời thường và đặc biệt là trong mắt các anh vẫn mãi là cậu út bé bỏng chưa lớn.

3 khoảnh khắc hú hồn khiến fan nhận ra đừng bao giờ để Jungkook chơi một mình-1

Lạnh lùng thì cũng rất gì và này nọ thế nhưng một khi đã lầy thì cũng nhây tới bến, bất kỳ thứ gì vào tay Jungkook cũng sẽ biến thành một là nghệ thuật hai là một thứ gì đó mà không ai hiểu nổi với bộ não nhăn nheo đầy muối.

3 khoảnh khắc hú hồn khiến fan nhận ra đừng bao giờ để Jungkook chơi một mình-2

Là cậu em hiếu động và cũng cực đỉnh thể thao, đôi khi cả fan và BTS sẽ gặp nhiều khung cảnh không hiểu nổi Jungkook đang làm gì, vừa hài mà lại vừa pha chút kinh dị.

Điểm qua 3 khoảnh khắc hú hồn khiến fan nhận ra đừng bao giờ để Jungkook chơi một mình

3 khoảnh khắc hú hồn khiến fan nhận ra đừng bao giờ để Jungkook chơi một mình-3
Đằng sau một Jimin đang đứng vuốt tóc là Jungkook phiên bản người nhện. Nhìn vào bức hình nếu ai không biết chắc chẳng bao giờ nghĩ đây là cú nhảy xa từ dưới đất lên mà sẽ tưởng em út vừa nhảy từ mái nhà xuống.

3 khoảnh khắc hú hồn khiến fan nhận ra đừng bao giờ để Jungkook chơi một mình-4
Một bức hình với quá nhiều câu hỏi khó và đến bây giờ vẫn chẳng ai hiểu nổi làm sao mà Jungkook có thể lộn ngược trong tư thế nguy hiểm như thế kia. Thực chất khi moment này được phát tán, nhiều fan vừa cười rớt hàm nhưng cũng vừa lo lắng cho sự an toàn của Jungkook bởi ai cũng thấy rằng anh chàng đang chúc đầu xuống từ cầu thang tầng 2.

3 khoảnh khắc hú hồn khiến fan nhận ra đừng bao giờ để Jungkook chơi một mình-5
Tấm hình chắc chắn sẽ chỉ ngập trong bầu trời đáng yêu với gương mặt baby của V cùng dáng pose thương hiệu nếu như không nhìn phía sau. Lại là một pha “ú òa” kinh điển, vừa nhìn là đã biết ai là người rảnh rỗi sinh nông nổi đi treo ngang người thế kia.

Thế nhưng đối với netizens, những pha không dám nhận mặt thần tượng này lại trở thành nét đáng yêu “thấy cưng” của em út được cư dân mạng truyền tay nhau nhiệt tình.

3 khoảnh khắc hú hồn khiến fan nhận ra đừng bao giờ để Jungkook chơi một mình-6

- “Bé út đáng yêu quá đi”

- “Đáng yêu thật đấy”

- “Jungkook cứ làm mình cười suốt thôi”

3 khoảnh khắc hú hồn khiến fan nhận ra đừng bao giờ để Jungkook chơi một mình-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-chuyen-hai-khi-jungkook-choi-mot-minh-n-246925.html

Jungkook

Tin tức mới nhất