Justin Bieber ngã sõng soài trong phần trình diễn với mưa giả

(2Sao) - Trong khi đang nhảy điên cuồng, Justin Bieber ngã oạch trên chính bể bơi nhân tạo trên sân khấu.

Sau sức hút mãnh liệt của album Purpose, Justin Bieber đã khởi động tour diễn cùng tên vòng quanh thế giới nhằm mang những sáng tác mới phổ biến rộng rãi tới công chúng.


Một khán giả may mắn chụp chung cùng Justin Bieber trong hậu trường đêm diễn

Hôm qua 7/4 (theo giờ địa phương), tour diễn của Justin Bieber đã đến với khán giả của thành phố Kansas, Missouri. Vẫn sử dụng 'chiêu thức cũ', màn mưa giả của Sorry vẫn tạo hiệu ứng sân khấu tốt với những tiếng hò reo rần rần.




Bieber trượt ngã trong bể bơi trên sân khấu

Fancam ghi lại cú vồ ếch

Không những thế anh còn mang cả hồ bơi khổng lồ lên sân khấu để tăng sự hưng phấn cho khán giả. Nhưng không may do sân khấu quá trơn trượt khiến Bieber ngã đánh oạch trong khi đang nhảy. Ngay lập tức anh đã đứng dậy và trình diễn nốt ca khúc. Nhiều khán giả đã ghi lại được khoảnh khắc vồ ếch của nam ca sĩ và đã đăng tải lên internet.

Sự cố không làm giảm nhiệt của phần trình diễn, Justin Bieber mang đến một bữa tiệc sexy thật sự khi các vũ công đều mặc đồ bơi còn nam ca sĩ chính thì cởi trần. Kết thúc đêm diễn, cậu trai cũng không quên dành lời cảm ơn cho khán giả trên Twitter. Trong mùa hè này, tour diễn của Bieber sẽ đến với Vương quốc Anh.


Ninh Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất