JYP tìm được 'át chủ bài' mới thay thế Tzuyu, Sana - MOMO (TWICE) xem đàn em trình diễn cũng phải trầm trồ

Cô nàng Rima - "bản sao" Tzuyu đã nhận được vô số lời khen từ đàn chị Sana và MOMO (TWICE).

Chương trình Nizi Project do JYP sản xuất vẫn đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi tìm ra nhóm nữ mới cùng đàn chị TWICE hoạt động ở thị trường Nhật Bản.

Trong tập phát sóng mới đây, nhóm các thí sinh gồm Rima, Riku, Rei, Ayane, Maya và Funa được giao nhiệm vụ trình diễn ca khúc đình đám của đàn chị Miss A là Bad Girl, Good Girl trước bộ 3 giám khảo gồm Park Jin Young, Sana, MOMO (TWICE).

Nếu như ở phần tập luyện, các thí sinh gây thất vọng khi liên tục quên lời và vũ đạo thì ở phần trình diễn, girlgroup 5 thành viên đã cho thấy niềm đam mê mãnh liệt, trình diễn hết mình trước các vị ban giám khảo.

Kết thúc màn trình diễn, thí sinh trong team là cô nàng Rima - còn được gọi là "bản sao" Tzuyu đã nhận được đánh giá cao từ 2 đàn chị là Sana và MOMO khi thể hiện thần thái của một ngôi sao. Đặc biệt, đoạn rap tiếng Anh mà huấn luyện viên thanh nhạc yêu cầu cô nàng sáng tác trước đó đã được thực hiện vô cùng xuất sắc, khiến ai cũng trầm trồ, thán phục.

JYP tìm được át chủ bài mới thay thế Tzuyu, Sana - MOMO (TWICE) xem đàn em trình diễn cũng phải trầm trồ-1
Thần thái siêu thu hút của thí sinh Rima.

JYP tìm được át chủ bài mới thay thế Tzuyu, Sana - MOMO (TWICE) xem đàn em trình diễn cũng phải trầm trồ-2
Sana - MOMO cũng phải trầm trồ trước màn thể hiện của đàn em.

"Cỗ máy nhảy" MOMO nhận xét: "Phần rap của Rima rất ngầu. Ngay từ khi bắt đầu là chị đã cực thích vì được viết bằng lời tiếng Anh". Trong khi đó, Sana thì cho biết: "Như MOMO đã nói, phần rap của em rất ngầu. Giọng hát của em cũng siêu hút. Chị thấy em là người làm tốt nhất" .

JYP tìm được át chủ bài mới thay thế Tzuyu, Sana - MOMO (TWICE) xem đàn em trình diễn cũng phải trầm trồ-3
Khuôn mặt xinh đẹp cùng phần rap bằng lời tiếng Anh của Rima đã chinh phục các vị giám khảo.

JYP tìm được át chủ bài mới thay thế Tzuyu, Sana - MOMO (TWICE) xem đàn em trình diễn cũng phải trầm trồ-4
MOMO và Sana dành nhiều lời khen cho "bản sao" Tzuyu.

Với những lời khen từ các vị ban giám khảo, Rima xứng đáng lọt vào vòng tiếp theo của chương trình. Đừng bỏ lỡ phần 2 của Nizi Project, được chiếu trên Hulu TV và kênh YouTube của JYP.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/jyp-tim-duoc-at-chu-bai-moi-thay-the-tzuyu-sana-momo-twice-xem-dan-em-trinh-dien-cung-phai-tram-tro-22202014481048328.htm

JYP Entertainment thần tượng Kpop Twice Kpop Tzuyu

Tin tức mới nhất