Kaity Nguyễn khiến bạn diễn bị thương khi quay cảnh cưỡng bức

Trên phim nhân vật của Kaity Nguyễn là người bị hại nhưng ở hậu trường, bạn diễn của cô lại là người bị đau nhiều hơn.

Cô Gái Từ Quá Khứ là phim điện ảnh Việt nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất trong tháng 10. Trong phim, cảnh 2 nhân vật Hoàng Quyên (Lan Ngọc) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) bị cưỡng bức khiến khán giả không khỏi ám ảnh.


Clip Lan Ngọc - Kaity Nguyễn chia sẻ cảnh quay cưỡng bức

Kaity Nguyễn đã trải qua một ngày quay đầy áp lực khi diễn phân cảnh này. Cô chia sẻ: “Cảnh quay cưỡng bức của bé Yên bạo liệt và có phần ám ảnh. Tôi phải bị vật ra rồi bị trùm luôn cái váy lên mặt cho ngộp thở. Cảnh quay đó khiến tôi thật sự sợ và khóc rất nhiều không thể ngừng khóc được sau cảnh quay.

Kaity Nguyễn khiến bạn diễn bị thương khi quay cảnh cưỡng bức-1

Chú Hoàng Nhân là người bạn diễn của tôi, chú ấy hiểu cảnh quay này đòi hỏi những gì và khó khăn ra sao nên liên tục động viên tôi. Mặc dù trên phim, nhân vật Quỳnh Yên là người bị hại nhưng ở hậu trường, chú Hoàng Nhân lại là người bị đau nhiều hơn.

Khi đạo diễn hô “cắt”, tôi thấy người chú có nhiều vết bầm khiến tôi lại cảm thấy mình thật có lỗi. Tôi biết ơn vì chú đã giúp tôi vượt qua cảnh quay nặng tâm lý cũng như khó khăn này.” 

Kaity Nguyễn khiến bạn diễn bị thương khi quay cảnh cưỡng bức-2

Còn với Lan Ngọc, nữ diễn viên phải thể hiện cho khán giả hiểu được rằng đây không phải là lần đầu cô bé bị cha dượng cưỡng bức nữa, mà đã lặp lại nhiều lần rồi.

Thế nên cái nỗi đau về thể xác thay thế bằng nỗi uất hận và tuyệt vọng vô cùng. Đó chính là cảm xúc mà Ngọc muốn thể hiện. Cái khó là khi diễn cảnh đó Quyên phải nằm ngửa đầu ra phía sau, phải khóc làm sao nước mắt chảy ngược. Bên dưới thì đã có các anh cầm chân đẩy đẩy cho mình, phải phối hợp nhịp nhàng với nhau để tạo hiệu quả cho cảnh quay đó.”, Lan Ngọc bộc bạch.

Kaity Nguyễn khiến bạn diễn bị thương khi quay cảnh cưỡng bức-3Kaity Nguyễn khiến bạn diễn bị thương khi quay cảnh cưỡng bức-4

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn cũng lên tiếng kêu gọi cộng đồng hãy quan tâm, giúp đỡ những người phụ nữ thoát khỏi những vấn nạn lạm dụng tình dục.

 

"Những hậu quả không chỉ ở mặt thực thể mà còn ở tâm lý và đeo bám họ suốt cả cuộc đời thậm chí gây ra những tác động xấu đến chính cuộc sống và sức khỏe của họ không thể phục hồi. Như trường hợp của Quyên và Yên là một cảnh báo đến với tất cả mọi người! Hãy quan tâm hơn đến phụ nữ, trẻ em và những vấn nạn có thể xảy ra với họ! Vì tất cả điều đó sẽ gây ảnh hưởng và hậu quả cả đời!", Lan Ngọc chia sẻ.

Kaity Nguyễn khiến bạn diễn bị thương khi quay cảnh cưỡng bức-5

 

"Nhân vật Yên là hậu quả được sinh ra từ bạo hành và lạm dụng tình dục từ bé. Cô bé đã trở thành con người mất niềm tin vào cuộc sống và những con người xung quanh. Yên trở thành một đứa trẻ bạo lực, chống đối xã hội hoàn toàn không phải tự cô bé muốn mà do những hệ quả , tác động từ quá khứ đen tối của mình. 

Qua nhân vật Yên, Kaity muốn gửi đến thông điệp hãy bảo vệ phụ nữ, trẻ em và đừng xem thường những tác động tâm lý lên họ. Càng ngày càng nhiều phụ nữ và trẻ em bị bạo hành và lạm dụng tình dục nhưng họ đều im lặng không lên tiếng! Hãy lên tiếng nếu bạn rơi vào vấn nạn này!", Kaity Nguyễn kêu gọi.

Kaity Nguyễn khiến bạn diễn bị thương khi quay cảnh cưỡng bức-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kaity-nguyen-khien-ban-dien-bi-thuong-khi-quay-canh-cuong-hiep-n-324655.html

Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao