Từng bị chê không thể hát, Kang Daniel 'chơi lớn' hát luôn nhạc phim 'Backstreet Rookie'

Kang Daniel chính thức sở hữu ca khúc nhạc phim đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhạc phim từng là lãnh địa nhiều thần tượng mong ước được thể hiện một lần, đặc biệt là những thành viên đảm nhiệm vị trí giọng ca chính trong các nhóm nhạc. Đây không phải là điều công ty chủ quản muốn lên chiến lược là được vì còn phụ thuộc vào lời mời của đoàn làm phim. Một khi thần tượng đảm nhận thể hiện một bản nhạc phim, họ sẽ được sự công nhận của nhiều đối tượng khán giả hơn.

Mới đây, một ca sĩ solo được công bố đảm nhiệm phần OST cho bộ phim hợp tác giữa Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung mang tên Backstreet Rookie đã thu hút sự chú ý, đó là Kang Daniel.

Từng bị chê không thể hát, Kang Daniel chơi lớn hát luôn nhạc phim Backstreet Rookie-1
Daniel xác nhận hát nhạc phim "Backstreet Rookie"

Daniel được biết đến với vai trò rapper khi còn hoạt động trong nhóm Wanna One. Từ khi solo, Daniel bắt đầu hát nhiều hơn trong các ca khúc chủ đề. Tuy nhiên, giọng hát của anh lại gây tranh cãi.

Khi ở sân khấu chiến thắng âm nhạc, Daniel chọn bỏ mic và hoàn toàn không hát encore sau khi nhận cúp. Hành động này của nam thần tượng làm dấy lên nghi vấn không thể hát live của Daniel suốt thời gian dài.

Từng bị chê không thể hát, Kang Daniel chơi lớn hát luôn nhạc phim Backstreet Rookie-2
Daniel chính thức có bản OST đầu tay.

Tuy nhiên, với thông báo sẽ đảm nhiệm nhạc phim Backstreet Rookie sáng nay (15/06/2020), Kang Daniel phần nào chứng minh sự nỗ lực cải thiện giọng hát, đi từ rapper thành vocal cuối cùng cũng có kết quả.

Backstreet Rookie còn là bộ phim nhận được sự chú ý lớn khi đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Việc Daniel thể hiện OST càng làm cho sự kỳ vọng về bộ phim tăng cao hơn. Bên cạnh nội dung phim, người hâm mộ cũng rất mong đợi và tò mò về ca khúc nhạc phim đầu tay của Daniel sẽ như thế nào.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/kang-daniel-hat-nhac-phim-backstreet-rookie-7642172.html

Kang Daniel nhạc phim

Tin tức mới nhất