Kang Daniel nghẹn ngào khoảnh khắc lần đầu được biểu diễn tại Music Bank hậu ồn ào

Đã một thời gian dài kể từ khi bị cấm vận, cuối cùng Kang Daniel đã được biểu diễn trên sân khấu âm nhạc.

Dù đã chính thức ra mắt solo từ tháng 7, nhưng vì tranh chấp với công ty quản lý cũ mà Kang Daniel đã bị “cấm vận” trong suốt thời gian dài. Đây hẳn là một tổn thất không chỉ với Kang Daniel mà cả với những fan của anh chàng.

Vận đen qua đi, mọi thứ đều thay đổi khi thời gian cấm vận kết thúc và Kang Daniel trở lại đầy mạnh mẽ với TOUCHING cùng những “hứa hẹn” hoành tráng.

Kang Daniel nghẹn ngào khoảnh khắc lần đầu được biểu diễn tại Music Bank hậu ồn ào-1

Ngày 29/11, lần đầu Kang Daniel xuất hiện tại chương trình âm nhạc Music Bank của đài KBS. Dù chỉ là show âm nhạc hàng tuần, tưởng chừng không có gì đặc biệt nhưng với Kang Daniel và Danity (fanclub chính thức của anh) thì đây là một sân khấu vô cùng đặc biệt.

Bởi đây là lần đầu tiên kể từ khi anh chàng solo, họ được tận mắt trông thấy thần tượng của mình biểu diễn trên sân khấu và truyền hình.

Kang Daniel nghẹn ngào khoảnh khắc lần đầu được biểu diễn tại Music Bank hậu ồn ào-2

Trên sân khấu đầy đặc biệt này, Kang Daniel đã có những chia sẻ đầy hạnh phúc: “Đã lâu lắm rồi em mới có thể tham gia Music Bank thế này. Bởi vậy em thực sự rất phấn khích và muốn thể hiện màn trình diễn của mình tốt nhất có thể”.

Sau đó, anh chàng cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các fan: “Danity, cuối cùng mình đã trở lại rồi đây. Mình hy vọng rằng chúng ta sẽ cùng tận hưởng mùa đông ấm áp này cùng nhau”.

Kang Daniel nghẹn ngào khoảnh khắc lần đầu được biểu diễn tại Music Bank hậu ồn ào-3

Chắc hẳn với Kang Daniel và các fan, mùa đông năm nay sẽ thật ấm áp khi có thể thường xuyên gặp gỡ. Mùa đông sẽ càng ấm hơn bởi không chỉ trở lại với TOUCHING, Kang Daniel còn “sưởi ấm” các Danity bằng sự xuất hiện của mình trên các chương trình giải trí và đặc biệt là concert cuối năm sẽ diễn ra vào tháng tới.

Cùng chúc mừng Kang Daniel và Danity vì đã cùng nhau vượt qua quãng thời gian “cấm vận” đầy thử thách. “Sau cơn mưa trời lại sáng”, hy vọng những chuỗi ngày tiếp theo của anh chàng sẽ chỉ còn ánh sáng và niềm vui. 


Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/kang-daniel-lan-dau-tham-gia-music-bank-ke-tu-khi-solo-6537011.html

Kang Daniel

Tin tức mới nhất