Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần

Heechul, Kyuhyun của nhóm Super Junior từng gặp tai nạn đến mức chỉ có 20% sống sót.

1. Heechul (Super Junior)

Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-1

15 năm trước, Heechul Super Junior đã trải qua tai nạn nghiêm trọng đến mức chân trái bị tổn thương nặng nề. Do tai nạn này, Heechul buộc phải gắn 2 thanh nẹp vào xương chân để định hình, và trải qua quá trình trị liệu hồi phục dài để lấy lại cơ và khả năng đi. Thậm chí cho đến hiện tại, Heechul chia sẻ rằng nam Idol vẫn cảm nhận được cơn đau.

Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-2Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-3

Tai nạn này khiến Heechul gặp vấn đề lớn với việc nhảy, điều đó có nghĩa nam Idol không thể thực hiện các vũ đạo nặng đô cùng nhóm được nữa.

Heechul luôn cảm thấy có lỗi với fan và các thành viên về điều này. Trong đợt comeback của Super Junior, Heechul thậm chí còn viết thư gửi đến fan lời xin lỗi bởi đã không còn tự tin như trước trong những bước nhảy.

2. Kyuhyun (Super Junior)

Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-4

Chỉ một năm sau tai nạn của Heechul, năm 2007 Super Junior đối mặt cơn địa chấn đau thương khác khi nhóm gặp tai nạn, trong đó Kyuhyun là thành viên nguy kịch nhất.

Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-5

Nam Idol bị gãy xương hông, vỡ xương sườn, và một chiếc xương bị gãy đã đâm thẳng vào phổi Kyuhyun. Trước tổn thương nặng nề, Kyuhyun hôn mê suốt 4 ngày trong khi chỉ có 20% cơ hội sống sót.

Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-6

May mắn thay, Kyuhyun cuối cùng cũng vượt qua, nhưng vẫn mất 6 ngày nằm trong khu chăm sóc đặc biệt và không thể đi lại suốt 1 tháng sau tai nạn. Đồng thời, em út Super Junior cũng phải tạm rời khỏi mỏi hoạt động của nhóm trong 4 đến 5 tháng.

3. Woohyun (Infinite)

Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-7

Đại Hội Thể Thao Idols (The Idol Star Athletic Championships) là nơi các Idol được thử sức với nhiều môn thể thao, thế nhưng nó cũng không kém phần nguy hiểm nếu có chút lơ là cảnh giác.

Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-8

Tham gia Đại Hội Thể Thao Idols năm 2014, Woohyun nhóm Infinite đã trải qua ký ức kinh hoàng khi phải tiếp nhận liệu pháp chữa trị vật lý và mất hoàn toàn chức năng cử động của cánh tay bởi rách sụn vai trái.

4. James (Royal Pirates)

Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-9

Vào năm 2015, thành viên ban nhạc rock Royal Pirates – James tới một nhà hàng để gặp một người bạn. Nhưng trớ trêu thay, khi vừa mở cửa thì khung thép bỗng đổ thẳng xuống cổ tay, vai và đầu nam ca sĩ. James bất tỉnh tại trận và phải vượt qua cuộc phẫu thuật suốt 8 tiếng đồng hồ để cứu lấy cánh tay.

Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-10

Cổ tay James cũng như các dây thần kinh gần như đứt lìa, sau đó biến dạng đến mức bác sĩ nói rằng hãy cắt bỏ luôn nó. Tuy nhiên, James đã lập tức từ chối lời khuyên này.

Những idol Kpop từng suýt bỏ mạng trước lưỡi hái tử thần-11

Ngoài ra James cũng bị chẩn đoán có cục máu đông trong não, khiến James buộc phải ra quyết định rời nhóm.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-idol-kpop-tung-gap-tai-nan-nguy-kich-n-256186.html

Heechul kyuhyun Super Junior Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất