Karen Nguyễn - 'Gương mặt vàng trong làng Tuesday': Hết lên Đà Lạt giật bồ Hương Giang lại vào Huế 'cướp chồng' Hoà Minzy

Sau khi vào vai người phá hoại chuyện tình cảm của Hương Giang trong 4 phần của series "ADODDA", nữ diễn viên Karen Nguyễn lại một lần nữa hoá thân vào vai người thứ ba trong MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hoà Minzy.

Với những thành công vang dội khi góp mặt trong cả 4 phần series ADODDA của Hương Giangnữ diễn viên Karen Nguyễn (Nguyễn Kiều Diễm) trở thành cái tên đình đám, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với những lần hoá thân vào vai "người thứ ba" cực đỉnh.

Khán giả xem MV vừa cảm thấy đáng ghét nhưng cũng phải tấm tắc khen vì khả năng diễn xuất không phải dạng vừa của cô nàng.

Và chuỗi ngày làm "người thứ ba" của Karen Nguyễn chưa chấm dứt dù ADODDA đã kết thúc, mới đây nữ diễn viên tiếp tục trở thành tiểu tam đáng ghét khi đảm nhận một vai diễn trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hoà Minzy.

MV tái hiện câu chuyện tình đau khổ của Nam Phương Hoàng hậu với Vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng trong lịch sử phong kiến Việt Nam. Và người chen ngang vào mối tình hoàng gia này, không ai khác chính là diễn viên Karen Nguyễn trong vai vũ nữ Lý Lệ Hà - một người tình của vua Bảo Đại.

Karen Nguyễn - Gương mặt vàng trong làng Tuesday: Hết lên Đà Lạt giật bồ Hương Giang lại vào Huế cướp chồng Hoà Minzy-1
Hoà Minzy trong vai Nam Phương Hoàng hậu sánh đôi cùng vua Bảo Đại (do diễn viên Xuân Phúc thủ vai).
Karen Nguyễn - Gương mặt vàng trong làng Tuesday: Hết lên Đà Lạt giật bồ Hương Giang lại vào Huế cướp chồng Hoà Minzy-2
Karen Nguyễn (Nguyễn Kiều Diễm) trong vai vũ nữ Lý Lệ Hà - một tình nhân của vua Bảo Đại.

Có thể thấy, Hoà Minzy cùng ekip sản xuất đã lồng ghép vào MV nhiều chi tiết lịch sử đắt giá, từ những phân cảnh tình tứ giữa vua Bảo Đại với tình nhân cho đến bức thư dằn mặt người thứ ba nổi tiếng của Nam Phương Hoàng Hậu, tất cả đều góp phần làm nổi bật sự đau khổ trong chuyện tình yêu của của một vị hoàng hậu, của một người vợ khi phải đối diện với sự phản bội. 

Karen Nguyễn - Gương mặt vàng trong làng Tuesday: Hết lên Đà Lạt giật bồ Hương Giang lại vào Huế cướp chồng Hoà Minzy-3
Những chi tiết lịch sử đắt giá đã được lồng ghép vào trong MV.
Karen Nguyễn - Gương mặt vàng trong làng Tuesday: Hết lên Đà Lạt giật bồ Hương Giang lại vào Huế cướp chồng Hoà Minzy-4
Bức thư dằn mặt người thứ ba nổi tiếng của Nam Phương Hoàng hậu.
Karen Nguyễn - Gương mặt vàng trong làng Tuesday: Hết lên Đà Lạt giật bồ Hương Giang lại vào Huế cướp chồng Hoà Minzy-5
Tất cả đều góp phần làm nổi bật sự đau khổ trong chuyện tình yêu của của một vị hoàng hậu, của một người vợ khi phải đối diện với sự phản bội. 

Dù chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn, nhưng diễn xuất của Karen Nguyễn vẫn khiến người xem MV phải trầm trồ. Trong vòng tay ông Hoàng, cô nàng xuất sắc thể hiện dáng vẻ sang trọng, quyến rũ từ ánh mắt đến nụ cười để rồi sau đó là sự tức tối không nói thành lời khi nhận ra mình chỉ là kẻ nhỏ nhoi đã đánh mất đi giá trị đạo đức của một người phụ nữ. 

Karen Nguyễn - Gương mặt vàng trong làng Tuesday: Hết lên Đà Lạt giật bồ Hương Giang lại vào Huế cướp chồng Hoà Minzy-6
Karen Nguyễn xuất sắc thể hiện sự quyến rũ, sang trọng trong vòng tay Bảo Đại...
Karen Nguyễn - Gương mặt vàng trong làng Tuesday: Hết lên Đà Lạt giật bồ Hương Giang lại vào Huế cướp chồng Hoà Minzy-7
... cho đến sự tức giận không nói thành lời khi nhận lấy bức thư "ghen" của Nam Phương Hoàng hậu.

Công chúng sau khi xem MV của Hoà Minzy thích thú bàn luận về màn xuất hiện trong vai tiểu tam của nữ diễn viên Karen Nguyễn. Nhiều người đùa rằng cô nàng làm người thứ ba từ Đà Lạt khi giật bồ của Hương Giang rồi "xuyên không" đến tận kinh thành Huế để "cướp chồng" của "Nam Phương Hoàng Hậu" Hoà Minzy.

Tuy luôn vào vai chen ngang cuộc sống của người khác nhưng chắc hẳn không ai có thể ghét nổi Karen Nguyễn ngoài đời, tất cả âu cũng chỉ vì diễn xuất quá đỉnh của cô nàng khi phù hợp với vai "tuesday" như vậy.

Không thể cùng nhau suốt kiếp là âm nhạc mà Hoà Minzy đã dành rất nhiều tâm huyết với thời gian chuẩn bị lên đến gần 2 năm, hy vọng đây sẽ là màn trở lại “bom tấn" giúp Hoà Minzy khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhạc Việt.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/karen-nguyen-chinh-xac-la-tieu-tam-dang-so-nhat-vpop-het-pha-hoai-huong-giang-idol-lai-chen-vao-chuyen-tinh-cua-nam-phuong-hoang-hau-hoa-minzy-po19PbGElW.html

Karen Nguyễn Hòa Minzy

Tin tức mới nhất