'Tuesday quốc dân' ​​​​​​​Karen Nguyễn tái xuất sau tuyên bố ngưng nhận vai 'tiểu tam'

Cách đây ít lâu, Karen Nguyễn từng cho biết cô sẽ ngưng nhận vai "tiểu tam" thế nên nhiều người tò mò không biết nhân vật mới của cô sẽ mang thân phận và cá tính như nào trong phim.

Tuesday quốc dân ​​​​​​​Karen Nguyễn tái xuất sau tuyên bố ngưng nhận vai tiểu tam-1
"Người Cần Quên Phải Nhớ" đánh dấu màn tái xuất của đạo diễn Charlie Nguyễn ở vị trí nhà sản xuất, sau "Em Chưa 18" (2017) và "Hồn Papa Da Con Gái" (2018). Chưa kể, tác phẩm còn là lần đầu hợp tác giữa anh và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh.

Tuesday quốc dân ​​​​​​​Karen Nguyễn tái xuất sau tuyên bố ngưng nhận vai tiểu tam-2
Từng nhào nặn nên nhiều đứa con tinh thần chất lượng lẫn thành công về mặt doanh thu, cái bắt tay giữa hai nhà làm phim “trăm tỷ” khiến đông đảo người xem kỳ vọng rằng, dự án sẽ sớm trở thành “cơn lốc” phòng vé vào thời điểm công chiếu.

Tuesday quốc dân ​​​​​​​Karen Nguyễn tái xuất sau tuyên bố ngưng nhận vai tiểu tam-3
Khác hẳn hình tượng hiền lành đáng yêu trong "Tháng Năm Rực Rỡ" (2018) hay non nớt trong "Thất Sơn Tâm Linh" (2019), ở "Người Cần Quên Phải Nhớ", Hoàng Yến Chibi sẽ hóa thân thành nàng phóng viên mạnh mẽ, tự lập và khao khát làm chủ cuộc sống của mình. 

Tuesday quốc dân ​​​​​​​Karen Nguyễn tái xuất sau tuyên bố ngưng nhận vai tiểu tam-4
Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, để chuẩn bị cho các phân đoạn rượt đuổi, đánh võ suốt giai đoạn ghi hình, cô đã dành hơn tháng trời để tham gia khóa học hành động cùng những diễn viên đóng thế chuyên nghiệp.

Tuesday quốc dân ​​​​​​​Karen Nguyễn tái xuất sau tuyên bố ngưng nhận vai tiểu tam-5
Vừa giành giải Quán Quân tại cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh 2020, Trần Ngọc Vàng là nhân vật gây tò mò nhất buổi họp báo. Chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng vẫn được đảm nhận vai chính, anh chàng sinh năm 1998 gợi nhắc chúng ta đến trường hợp của Kaity Nguyễn, nữ diễn viên trẻ đầy thực lực mà đạo diễn Charlie Nguyễn từng phát hiện và khai phá thành công qua "Em Chưa 18".

Tuesday quốc dân ​​​​​​​Karen Nguyễn tái xuất sau tuyên bố ngưng nhận vai tiểu tam-6

Tuesday quốc dân ​​​​​​​Karen Nguyễn tái xuất sau tuyên bố ngưng nhận vai tiểu tam-7
Bên cạnh nam chính Trần Ngọc Vàng, dàn nam nhân của phim còn có sự góp mặt của Huyme (Thành Phạm) và Xuân Phúc

Tuesday quốc dân ​​​​​​​Karen Nguyễn tái xuất sau tuyên bố ngưng nhận vai tiểu tam-8
Không chỉ Hoàng Yến Chibi, dàn nữ nhân trong phim cũng “cá tính” không kém là Thanh Thuý và “Tuesday quốc dân” Karen Nguyễn.

Tuesday quốc dân ​​​​​​​Karen Nguyễn tái xuất sau tuyên bố ngưng nhận vai tiểu tam-9
Cách đây ít lâu, Karen Nguyễn từng cho biết cô sẽ ngưng nhận vai "tiểu tam" bởi không muốn bị mọi người công kích trên mạng xã hội. Thế nên nhiều người tò mò không biết nhân vật mới của cô sẽ mang thân phận và cá tính như nào trong phim.

Người Cần Quên Phải Nhớ xoay quanh Loan, một nữ phóng viên năng động và nhạy bén. Nghi ngờ cái chết đột ngột của cha mình, cô quyết tâm sử dụng kiến thức nghiệp vụ nhằm vén màn bí mật bằng mọi giá.

Trên hành trình “phá án”, Loan đã vô ý khiến Bình, gã giang hồ tưởng ngầu mà dễ mến bị chấn thương rồi mất trí nhớ. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, hai người họ dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Nhân Từ
Theo Vietnamnet
​​​​​​​

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karen-nguyen-tai-xuat-sau-tuyen-bo-ngung-nhan-vai-tieu-tam-n-234806.html

Karen Nguyễn

Tin tức mới nhất