Lạ như Karik: Được đề cử tại lễ trao giải âm nhạc nhưng mong fan đừng vote vì tự thấy mình không có gì đột phá

Nam rapper Karik cho rằng năm vừa qua không có gì đột phá và nổi bật trong âm nhạc nên người hâm mộ không cần bình chọn cho anh.

Trên trang cá nhân, Karik vừa chia sẻ đôi dòng tâm sự đến người hâm mộ về việc bình chọn cho những đề cử có tên anh trong một lễ trao giải âm nhạc cuối năm.

Nam rapper bày tỏ rằng tự thấy năm vừa qua không có gì đột phá trong âm nhạc và cũng không ra được bài thực sự tâm đắc. Chính vì vậy người hâm mộ không cần bình chọn hay chia sẻ các hạng mục đề cử của anh tại các lễ trao giải.

Karik mong mọi người hãy "dưỡng sức" cho năm sau với những bản nhạc hay hơn, đồng thời ủng hộ cho các gương mặt trẻ trong năm nay thực sự xứng đáng.

Lạ như Karik: Được đề cử tại lễ trao giải âm nhạc nhưng mong fan đừng vote vì tự thấy mình không có gì đột phá-1
Karik mong fan đừng bình chọn cho mình vì năm qua chưa có gì nổi bật trong âm nhạc.

Trước đó trong các đề cử vừa được công bố, Karik được gọi tên ở 3 đề cử của các hạng mục: Nghệ sĩ của năm, Ca khúc Rap/Hip Hop được yêu thích nhất (Tất cả tại anh Ft Emma), Ca khúc Nhạc phim được yêu thích nhất (Làm gì có tình yêu trên đời).

Tuy nhiên có vẻ như Karik tự nhận thấy anh chưa thực sự xứng đáng với những kỳ vọng và công nhận từ phía công chúng nên đã quyết định không kêu gọi bình chọn.

Trong năm 2019, Karik không chỉ hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc mà lấn sân sang diễn xuất với vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp trong bộ phim Người lạ ơi. Đây cũng là dự án được lấy cảm hứng từ ca khúc đình đám cùng tên của Karik hợp tác với nữ ca sĩ Orange.

Lạ như Karik: Được đề cử tại lễ trao giải âm nhạc nhưng mong fan đừng vote vì tự thấy mình không có gì đột phá-2
Karik là một trong những rapper đình đám sở hữu nhiều bản hit của Vpop.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/la-nhu-karik-duoc-de-cu-tai-le-trao-giai-am-nhac-nhung-mong-fan-dung-vote-vi-tu-thay-minh-khong-co-gi-dot-pha-KeEgyMKa3x.html

nhạc Việt karik

Tin tức mới nhất