Karik từng thề không bao giờ trình diễn 3 ca khúc vì lý do đặc biệt

Dù 3 ca khúc được người hâm mộ vô cùng yêu thích nhưng Karik chưa một lần mang chúng lên sân khấu, thậm chí không muốn nhắc tới.

Nhắc tới Karik, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến việc là một trong số những rapper đầu tiên thoát ra khỏi phạm vi của underground và bước chân vào showbiz, và là một trong những rapper thành công trong việc thay đổi nhận thức của mọi người về rap.

Đặc biệt, cho dù phát hành những bản rap hit mang đậm chất đường phố hay những ca khúc tình cảm ngọt ngào, Karik đều nhận về sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Karik từng thề không bao giờ trình diễn 3 ca khúc vì lý do đặc biệt-1

Tuy nhiên, giữa hàng chục ca khúc từng được HLV Rap Việt giới thiệu đến công chúng, tuyệt nhiên có 3 ca khúc anh chưa từng hát live thậm chí còn lập lời hứa không mang 3 ca khúc này lên sân khấu.

Cụ thể, câu chuyện bắt nguồn từ chuyện tình của Karik với Trang Pilla vào năm 2014. Trong suốt 3 năm hẹn hò trước khi đường ai nấy đi, cả hai như hình với bóng thậm chí còn tính đến chuyện hôn nhân.

Karik từng thề không bao giờ trình diễn 3 ca khúc vì lý do đặc biệt-2
Karik và Trang Pilla thuở còn hẹn hò.

Tuy nhiên vì một số lý do, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay, sau đó vài tháng Trang Pilla đột ngột thông báo sẽ tổ chức đám cưới với anh trai của nữ ca sĩ Bảo Thy. 

Thời điểm đó, Karik gần như suy sụp hoàn toàn sau cú sốc, dẫn đến quyết định rời showbiz một thời gian. Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, anh trở lại với 3 bài hát là Thương, Cạn Cả Nước Mắt  Từng Là Tất Cả. Dễ dàng nhận thấy một màu sắc trầm buồn đã bao phủ lên 3 ca khúc này, như nỗi lòng của Karik hậu chia tay. 

Bẵng đi một thời gian, Karik đã trở lại với hình ảnh năng động hơn và chính lúc này anh chàng mới tiết lộ rằng đã lập lời thề không hát 3 bài hát trên ở bất kì sân khấu nào. 


Karik - Từng Là Tất Cả (Lyric Video)

Trải lòng trên chương trình Vì yêu mà đến vào năm 2018, Karik nói: "Bài hát này ra đời sau khi Karik chia tay bạn gái. Bản thân mình không biết làm gì cuối cùng cho họ ngoài khả năng vốn có của mình đó là sáng tác. 

Karik đã viết bài Thương này với tất cả những tình cảm của mình, tất cả những suy nghĩ của mình cũng như một thông điệp sâu sắc muốn gửi tất cả những người chưa yêu, chuẩn bị yêu và đang yêu đó là mình luôn trân trọng những gì mình có, những điều quý giá trong tình cảm - đó là điều duy nhất Karik muốn nhắn nhủ tới mọi người".

Tính đến hiện tại, Karik vẫn giữ lời hứa kể trên, chưa một lần hát 3 ca khúc ngày đó. Về phần mình, cả Karik và Trang Pilla đều có những con đường riêng, niềm vui mới hậu chia tay.

Karik từng thề không bao giờ trình diễn 3 ca khúc vì lý do đặc biệt-3Karik từng thề không bao giờ trình diễn 3 ca khúc vì lý do đặc biệt-4
Karik và Trang Pilla đã có những lối đi riêng sau chia tay.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/it-ai-biet-karik-co-mot-thoi-the-tuyen-bo-khong-bao-gio-trinh-dien-3-ca-khuc-nay-2225715.html

karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao