Vác chân bị thương tham dự Running Man, Karik khẳng định: 'Một khi thích thì liều lắm'

Karik cho biết mỗi ngày leo mấy tầng lầu để luyện tập thể lực cho việc tham dự Running Man.

Đầu tháng 3 năm nay, do "cháy" hết mình với khán giả nên Karik đã không để ý, vướng phải chiếc loa đặt ở rìa sân khấu và rơi thẳng từ độ cao hơn 1,5m xuống dưới nền đất.

Theo kết quả chụp MRI (cộng hưởng từ), Karik bị dập xương mâm chày ngoài, chỏm xương mác phải và bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước.  

Vác chân bị thương tham dự Running Man, Karik khẳng định: Một khi thích thì liều lắm-1

Gần đây nam ca sĩ không còn phải chống nạng hay ngồi xe lăn nữa. Chân phải bị chấn thương của anh giờ chỉ còn bọc bằng một miếng băng màu đen. Anh cho biết hiện tại mình đã đi lại được, tuy nhiên chấn thương cần phẫu thuật mới có thể hoàn toàn yên tâm. 

Vác chân bị thương tham dự Running Man, Karik khẳng định: Một khi thích thì liều lắm-2

Có vẻ nam rapper đã đủ sức khoẻ để ghi hình những show truyền hình mới. Bằng chứng là ban tổ chức Running Man đã chính thức công bố anh là nghệ sĩ tiếp theo góp mặt trong chương trình.

Vác chân bị thương tham dự Running Man, Karik khẳng định: Một khi thích thì liều lắm-3

Karik cũng trấn an người hâm mộ về chấn thương của mình: "Chân của Karik thật sự chưa lành hẳn nhưng không phải là vấn đề vì một khi Karik đã thích là… liều lắm. Hi vọng mọi thứ sẽ ổn".

Không chỉ là một rapper, Karik còn đam mê thể thao nên anh chàng rất tự tin về thể lực của mình. Kể cả khi không có nhiều thời gian, Karik vẫn luyện tập hàng ngày bằng cách… leo lên leo xuống không biết bao nhiêu tầng lầu để lấy đồ shipper giúp mẹ.

Vác chân bị thương tham dự Running Man, Karik khẳng định: Một khi thích thì liều lắm-4

Anh chàng còn lém lỉnh chia sẻ rằng mình đã chuẩn bị cả mưu mẹo, chiêu trò khi biết tin tham gia chương trình. Có vẻ như Karik đã hoàn toàn sẵn sàng và hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ "đáng gờm" trong dàn cast.  

Đặc biệt, Karik tự coi mình là một ẩn số và tham gia Running Man Vietnam chính là cơ hội để anh tự khám phá những năng lực tiềm ẩn của bản thân. Karik khẳng định sẽ không giữ hình tượng, không sợ đau, sợ xấu khi chơi, chỉ cần mang lại niềm vui và năng lượng tích cực cho khán giả.  

Vác chân bị thương tham dự Running Man, Karik khẳng định: Một khi thích thì liều lắm-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karik-vac-chan-bi-thuong-tham-du-running-man-n-259935.html

Running Man karik

Tin tức mới nhất