Katy Perry bị ném đá vì trò đùa lố trên sóng truyền hình

Trong tập 6 American Idol (AI), giám khảo Katy Perry lại vấp phải tranh cãi vì trò đùa khiến một thí sinh nữ khóc nức nở.

Phần nhận xét gây bão của Katy Perry trong tập 6 American Idol Katy Perry đã có trò đùa "hơi lố" khiến thí sinh nữ khóc nức nở trong chương trình.

Trong tập mới nhất của chương trình American Idol, giọng ca Dark Horse đã gây tranh cãi khi nhận xét tiết mục Me and My Broken Heart của 4 thí sinh Britney Holmes, Lee Vasi, Gabbii Jones và Crystal Alicea.

Cụ thể, Katy Perry nhận xét cả 4 cô gái rất tài năng và ai cũng xứng đáng bước tiếp vào vòng trong. “Thật sự tuyệt vời các cô gái ạ, các bạn đều tỏa sáng theo cách riêng của mình. Tôi rất vui khi được thưởng thức phần trình diễn của các bạn", Perry nói thêm.

Thế nhưng, nhóm nhạc gồm thành viên nữ lâm vào hoàn cảnh trớ trêu khi Perry tuyên bố: “Chúng tôi chỉ có chỗ cho ba người nữa mà thôi”. Trong số các bạn, tôi cần một người tình nguyện dừng lại”.


Crystal Alicea khóc nức nở trước yêu cầu của Katy Perry. 

Ngay sau đó, thí sinh Crystal Alicea tiến lên phía trước, vừa nói vừa bật khóc: “Tôi sẽ làm điều đó”. Khoảnh khắc đau lòng ấy kéo dài cho đến khi nữ ca sĩ 33 tuổi tuyên bố đó chỉ là trò đùa.

Perry lập tức đính chính: “Đừng khóc mà các cô gái! Các bạn đều được bước tiếp. Tôi chỉ muốn nhìn thấy sức mạnh tiềm ẩn của các bạn mà thôi”.

Mặc dù tiết mục kết thúc có hậu nhưng người hâm mộ vẫn không để yên cho Perry. Họ liên tục chỉ trích về trò đùa "hơi lố” của nữ ca sĩ: “Katy Perry! Trò đùa của bạn thật nhẫn tâm. Bạn đã làm cho hình ảnh của chương trình trở nên xấu đi, điều đó chẳng hay ho chút nào”, người hâm mộ bức xúc.

Một người khác thắc mắc “Ai đã nghĩ ra ý tưởng tồi tệ đó cho Katy Perry vậy? Trò đùa này chẳng vui vẻ gì cả khi đã khiến một cô gái phải khóc nức nở”.


Trò đùa của giọng ca 33 tuổi được cho là "hơi lố". 

Thí sinh Crystal Alicea cho biết cô cảm thấy áp lực vì phải cố gắng theo kịp những thành viên trong nhóm. “Họ thực sự có kinh nghiệm và khả năng trình diễn tốt. Họ ở đây vì biết mình muốn gì, đang làm gì. Trong khi tôi chỉ là một cô gái hay hát karaoke”.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Alicea đã có màn trình diễn xuất sắc trước ban giám khảo. Trong vòng đầu tiên, giọng ca này đã để lại ấn tượng mạnh khi thể hiện ca khúc Lay Me Down trước Katy Perry, Lionel Richie và Luke Bryan.

Tập 6 của chương trình American Idol có chủ đề Tuần lễ Hollywood. Trong tập này, các thí sinh được làm việc cùng huấn luyện viên thanh nhạc Micael Orland để hoàn thiện màn trình diễn của nhóm mình.

 

Theo Zing


American Idol Katy Perry

Tin tức mới nhất