'Kẻ gian' ngang nhiên trộm đồ, nhân viên nhìn thấy chỉ đứng im chịu trận

Mặc dù có bằng chứng rõ ràng nhưng các nhân viên siêu thị vẫn không cách nào trừng trị "kẻ gian" thường xuyên đến trộm đồ này.

Người dân ở khu vực Paignton, Devon (Anh) đã quá quen với sự xuất hiện của con mòng biển Steven. Thay vì lao xuống biển bắt cá kiếm ăn qua ngày, Steven lại thích vào siêu thị trộm đồ, từ bánh mì kẹp cho tới đồ ăn nhẹ.

Gần đây nhất, con mòng biển Steven bị bắt gặp đang tha một túi bim bim từ trong siêu thị Tesco Extra ra.

Khoảnh khắc này đã được Liam Brown - nhân viên siêu thị ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Được biết, đây là lần đầu tiên mọi người quay được cảnh Steven đột nhập siêu thị và lấy cắp đồ ăn.

Đoạn video cho thấy con mòng biển tinh ranh đã đợi một lúc ở bên ngoài trước khi cánh cửa cảm biến của siêu thị mở ra. Khi vào được bên trong, Steven nhanh chóng đi thẳng đến giá để hàng ngay sát cửa rồi dùng mỏ cắp lấy một gói khoai tây chiên.

Nhân viên siêu thị tiết lộ đây là món ăn vặt mà con mòng biển khá thích.

Kẻ gian ngang nhiên trộm đồ, nhân viên nhìn thấy chỉ đứng im chịu trận-1
Con chim mòng biển thản nhiên trộm đồ trong siêu thị

Jenni Elliott - khách quen của Tesco Extra, cho biết trước đây cô từng thấy con mòng biển này bay đi với một túi bánh quy nhưng không rõ nó tự lấy hay được cho.

Theo lời kể của một khách hàng khác, cô từng nói với nhân viên thu ngân về chuyện Steven trộm đồ nhưng người này đáp lại với vẻ bình thản như đã quá quen với việc đó: "Ồ, nó thích những thứ đó".

"Steven trộm đồ ở siêu thị ít nhất 1 lần mỗi ngày, có khi là 3 lần một ngày. Chúng tôi liên tục phải đuổi nó đi vì không muốn mất hàng hóa, lúc nào cũng phải có người trông chừng", Liam Brown nói với tờ Metro.

Tuy nhân viên siêu thị đã cố gắng hết sức nhưng chẳng thể ngăn cản con mòng biển đến trộm đồ. Steven được cho là đã lấy cắp ít nhất 17 kg thức ăn một năm (tương đương khoảng gần 9 triệu đồng nếu quy ra tiền).

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-gian-ngang-nhien-trom-do-trong-sieu-thi-nhan-vien-thay-nhung-khong-lam-duoc-gi-a538662.html

siêu thị

Tin tức mới nhất