'Thượng đế' tố nhân viên siêu thị chiêu trò 'ăn chặn' 500 đồng

Người đàn ông cho rằng đây là cách anh bảo vệ người tiêu dùng trước chiêu trò ăn chặn tiền của nhân viên siêu thị.

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đôi co với nhân viên vì 500 đồng khiến nhiều người cảm thấy ngao ngán.

Cụ thể, người khách này đã mua sắm tại một cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị nổi tiếng, khi thanh toán xong và đi được nửa đường, người này đã xem lại hóa đơn và phát hiện mình bị "ăn chặn" 500 đồng.

Quá bức xúc, anh đã quay lại ghi hình và đăng lên mạng để bốc phốt nhân viên tại siêu thị này.

Thượng đế tố nhân viên siêu thị chiêu trò ăn chặn 500 đồng-1Thượng đế tố nhân viên siêu thị chiêu trò ăn chặn 500 đồng-2

"Hôm nay mưa gió mình đi bóc mánh của nhân viên. Chắc chắn nhiều người khó chịu nhưng không muốn nói.

Sản phẩm gì cũng cộng thêm số lẻ vài trăm đồng. Tất cả là có sự tính toán chứ không phải xuề xòa cho qua vài trăm đồng đâu.

Siêu thị quốc dân ngày tính cho bao nhiêu khách, mỗi khách vài trăm cộng lại là bao nhiêu. Chưa kể có hoá đơn lẻ 200, 300 đồng nhân viên tính tròn lên 1.000 đồng" . 

Sau khi bị phản ánh, bạn nhân viên ngoan ngoãn trả lại 500 đồng, nhưng vị "thượng đế" này có vẻ vẫn chưa hài lòng nên tiếp tục về bóc phốt với mục đích cao cả là bảo vệ người tiêu dùng trước những hành vi "ăn chặn" tiền lẻ của các chuỗi siêu thị.

Thượng đế tố nhân viên siêu thị chiêu trò ăn chặn 500 đồng-3

Sau khi chia sẻ, sự việc đã thu về hàng nghìn những bình luận trái chiều. Ngoài những bình luận ủng hộ cách xử lý "công tâm" của vị khách thì đa số người khách đều cho rằng người đàn ông này quá chi li, tính toán khiến chị em phụ nữ phát sợ.

Thượng đế tố nhân viên siêu thị chiêu trò ăn chặn 500 đồng-4

Thượng đế tố nhân viên siêu thị chiêu trò ăn chặn 500 đồng-5Thượng đế tố nhân viên siêu thị chiêu trò ăn chặn 500 đồng-6Thượng đế tố nhân viên siêu thị chiêu trò ăn chặn 500 đồng-7Thượng đế tố nhân viên siêu thị chiêu trò ăn chặn 500 đồng-8
Bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuong-de-to-nhan-vien-sieu-thi-co-tinh-an-chan-500-dong-n-307530.html

siêu thị bóc phốt

Tin tức mới nhất