Đây là cô gái đã khóc lóc, say xỉn trong đám cưới Justin Bieber, tiết lộ không nghĩ nam ca sĩ sẽ cưới Hailey

Trong cuộc trò chuyện với Justin Bieber, Kendall Jenner thú nhận rằng, cô từng khóc lóc, say xỉn trong đám cưới nam ca sĩ với Hailey Baldwin.

Trên trang Instagram, Kendall Jenner vừa có cuộc trò chuyện với Justin Bieber. Siêu mẫu 24 tuổi nói, cô mừng khi Justin cưới Hailey nhưng không ngờ điều này xảy ra.

Em gái cô Kim "siêu vòng ba" cho biết: "Quả là không thể ngờ được, đó chỉ là hy vọng của tôi mà thôi. Hailey Baldwin là bạn thân tốt nhất của tôi và tôi mong cô ấy kết hôn với Justin Bieber. Đám cưới của hai bạn khiến tôi thực sự hạnh phúc".

Đây là cô gái đã khóc lóc, say xỉn trong đám cưới Justin Bieber, tiết lộ không nghĩ nam ca sĩ sẽ cưới Hailey-1
Vợ chồng Justin và Kendall đã trò chuyện khá lâu trong buổi livestream.

Đáng nói, khi được hỏi liệu cô có ngờ được rằng Hailey và Justin Bieber sẽ gắn bó hay không, cô nàng thẳng thừng: "Thật lòng là không!". Kendall còn tiết lộ rằng tại đám cưới thế kỷ của cặp đôi Hailey - Justin năm ngoái, siêu mẫu 9x này đã say mèm và khóc lóc. Justin hài hước nói: "Qua bao thăng trầm, bạn vẫn luôn vì Hailey" và Kendall trả lời: "Không, tôi yêu quý cả hai bạn nhưng Hailey đúng là cô gái của tôi".

Khi Kendall mới 16 tuổi, Hailey đã quen cô. Sau này khi Kendall theo nghề người mẫu, cô sống ở New York nhiều hơn và càng trở nên thân thiết với Hailey. "Hailey là người bạn thực sự đầu tiên của tôi ở New York, vì cô ấy mà tôi yêu thành phố này," Kendall Jenner chia sẻ.

Trước đây họ thường cùng nhau tham dự các tuần lễ thời trang. Tuy nhiên, Hailey Bieber đã dần rời xa các hoạt động của làng giải trí kể từ sau khi kết hôn với Justin Bieber. Trong khi đó, Kendall Jenner vẫn miệt mài theo đuổi sự nghiệp. Em gái Kim Kardashian cũng từng trải qua một vài mối tình nhưng tất cả đều kết thúc nhanh chóng.

Đây là cô gái đã khóc lóc, say xỉn trong đám cưới Justin Bieber, tiết lộ không nghĩ nam ca sĩ sẽ cưới Hailey-2
Kendall Jenner tiết lộ cô từng khóc lóc và say xỉn trong đám cưới Justin Bieber và Hailey Baldwin.

Đây là cô gái đã khóc lóc, say xỉn trong đám cưới Justin Bieber, tiết lộ không nghĩ nam ca sĩ sẽ cưới Hailey-3Đây là cô gái đã khóc lóc, say xỉn trong đám cưới Justin Bieber, tiết lộ không nghĩ nam ca sĩ sẽ cưới Hailey-4
Kendall trong đám cưới Justin Bieber và cô bạn thân Hailey.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/day-la-co-gai-da-khoc-loc-say-xin-trong-dam-cuoi-justin-bieber-tiet-lo-khong-nghi-nam-ca-si-se-cuoi-hailey-41454.html

Hailey Baldwin Kendall Jenner Justin Bieber

Tin tức mới nhất