Kênh Youtube của Quỳnh Trần tụt dốc: Đăng clip 1 tháng vẫn lẹt đẹt view

Sau thời gian chiếm spotlight, kênh Youtube của Quỳnh Trần đang đối diện với tình cảnh tụt giảm thê thảm về lượng người xem.

Quỳnh Trần không còn là cái tên xa lạ với nhiều người dùng Youtube tại Việt Nam. Cô cùng con trai của mình là bé Sa từng gây xôn xao trên mạng xã hội và sở hữu lượng fans đông đảo.

Lấy đề tài về cuộc sống ở Nhật và chủ yếu sản xuất các clip review các món ăn, Quỳnh Trần được khen "nói chuyện có duyên".

Kênh Youtube của Quỳnh Trần tụt dốc: Đăng clip 1 tháng vẫn lẹt đẹt view-1
Quỳnh Trần và bé Sa từng là hiện tượng Youtube

Đặc biệt, nhân vật khách mời - bé Sa cũng góp phần khiến cho kênh của bà mẹ trẻ thu hút sự chú ý. Phần lớn người xem ấn tượng và phải quay lại vì sự đáng yêu của bé Sa.

Thời gian khi nổi tiếng, mẹ con Quỳnh Trần thậm chí còn được mời về Việt Nam dự sự kiện, tham gia ghi hình talkshow đài truyền hình. Khi đó, những thông tin hình ảnh của Quỳnh Trần luôn được xem là đề tài hot nhận được tương tác cao.

Tuy nhiên, sau khi tăng lượng người theo dõi như vũ bão và liên tiếp đạt được những thành tích ấn tượng thì Youtuber Quỳnh Trần cũng đang chịu cảnh tụt giảm thê thảm về lượng người xem.

Với hơn 3,6 triệu người theo dõi nhưng hiện các clip của mẹ con bé Sa không còn tạo nên cơn sóng trên Youtube, thậm chí có những sản phẩm sau 1 tháng đăng tải vẫn chỉ dao động trăm nghìn views.

Kênh Youtube của Quỳnh Trần tụt dốc: Đăng clip 1 tháng vẫn lẹt đẹt view-2
Kênh của Quỳnh Trần không gây được sự chú ý mạnh mẽ như trước đây

Cho đến thời điểm hiện tại, rất khó để tìm thấy clip đạt trên 1 triệu views trên kênh của Youtuber Quỳnh Trần. Trong khi đó, các sản phẩm review vẫn liên tục được cô đăng tải với tần suất dày đặc. Với lượng người theo dõi cao nhưng lượt xem tụt giảm được cho là dấu hiệu kênh Youtube của Quỳnh Trần đang mất dần người xem trung thành.

Kênh Youtube của Quỳnh Trần tụt dốc: Đăng clip 1 tháng vẫn lẹt đẹt view-3
Thậm chí có video đăng hơn 1 tháng nhưng lượt người xem khá thấp so với con số người theo dõi

Tìm hiểu thêm thì được biết, Quỳnh Trần từng bị Youtube tắt chức năng kiếm tiền, cô cũng đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước "án phạt" của ông lớn mạng xã hội.

Trước đó, nhiều Youtuber Việt Nam cũng gặp tình cảnh bị giảm lượt xem thê thảm dù từng là hiện tượng mạng như: Bà Tân Vlog, Khoa Pug…

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/kenh-youtube-cua-quynh-tran-tut-doc-ve-luong-nguoi-xem-dang-clip-1-thang-van-let-det-view-2023986.html

Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất