Khắc Việt lên tiếng sau khi ViruSs đánh giá trái chiều về MV mới

Sau khi theo dõi video reaction của ViruSs về "Sao em nỡ vậy", Khắc Việt cảm ơn đàn em. Anh cho biết luôn trân trọng những lời góp ý.

ViruSs tiếp tục có video reaction về MV mới mang tên Sao em nỡ vậy của Khắc Việt. Nhạc sĩ trẻ nhận xét sản phẩm mới khác biệt về màu sắc so với những sản phẩm trước của Khắc Việt. Tuy nhiên, cấu trúc, cách đi giai điệu vẫn là nét đặc trưng của đàn anh. Theo ViruSs, đó cũng là lý do anh yêu thích âm nhạc của đàn anh.

Tuy nhiên, ViruSs cũng chỉ ra hạn chế trong ca khúc. Anh nói: "Có câu hát khiến người nghe bị chơi vơi, đây là lối viết theo tôi biết là khá mới và phù hợp với vài dạng bài hát. Tổng thể bài hát ổn nhưng một bộ phận khán giả có thể khó nghe được. Hy vọng anh Việt sẽ nhìn nhận, xoay chuyển thế mạnh của mình phù hợp với môi trường, chặng đường phát triển âm nhạc Việt Nam đối với giới trẻ nói chung".

Khắc Việt lên tiếng sau khi ViruSs đánh giá trái chiều về MV mới-1Khắc Việt lên tiếng sau khi ViruSs đánh giá trái chiều về MV mới-2
Khắc Việt đón nhận phản hồi của đàn em.

Phản hồi video reaction của ViruSs, Khắc Việt cho biết anh luôn trân trọng mọi lời góp ý. Anh tâm sự: “Luôn luôn lắng nghe tất cả ý kiến của mọi người. Các em trẻ bây giờ giỏi quá, tôi luôn cần những lời góp ý như thế này. Tôi muốn lời khen được dẹp hết sang một bên và lắng nghe những khía cạnh chưa được”.

“Tôi muốn nghe tiếng nói, cách nhìn của các bạn trẻ bây giờ, cảm ơn em dù chưa một lần gặp mặt, anh rất có cảm tình với em. Cảm ơn em đã góp ý cho anh, có những cái nhìn đa chiều hơn về tình hình hiện tại. Hẹn em và các bạn ở những sản phẩm tiếp theo nhé, anh sẽ cố gắng làm tốt hơn”, anh chia sẻ thêm.

ViruSs sinh năm 1990, là nhạc sĩ của nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Thằng điên, Trời giấu trời mang đi… Trước Khắc Việt, anh thực hiện nhiều video reaction với MV của Bích Phương, Hòa Minzy, Jack, Erik… Trong đó, với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy, nhạc sĩ đưa ra nhiều phản ứng trái chiều. Anh cho rằng bài hát chưa tạo được ấn tượng, đặc biệt giọng hát của Hòa Minzy yếu và mờ nhạt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khac-viet-len-tieng-sau-khi-viruss-danh-gia-trai-chieu-ve-mv-moi-post1091803.html?fbclid=IwAR2-GFhVlqSOslFfhSYiEaHyK80wcwgU6VDy-HC8liLFSSjln4uSv5QlyMY

ViruSs khắc việt

Tin tức mới nhất