Khách hàng tố có “tóc lạ” trong bánh bao của chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch nổi tiếng Hà Nội

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tố cáo của một khách hàng có nick name N.N về việc bánh bao thuộc chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch khá nổi tiếng ở Hà Nội có xuất hiện “tóc lạ”.

Hoang mang vì nhân bánh bao có “tóc lạ”

Thành viên N.N mới đây có đăng tải câu chuyện về việc mình mua bánh bao tại 1 cửa hàng thực phẩm sạch tại Láng Hạ. Tuy nhiên, khi mang về thưởng thức chiếc bánh bao thì chủ nhân tá hỏa khi phát hiện trong nhân bánh bao có chứa một sợi “tóc lạ”.

Sau nhiều lần inbox và đăng tải ý kiến trên page của chuỗi cửa hàng này, khách hàng không nhận được phản hồi tích cực. Chính vì vậy, khách hàng N.N đã quyết định đăng tải thông tin rộng rãi trên mạng xã hội với mục đích cảnh báo cho người tiêu dùng.

bánh bao
Sản phẩm bánh bao mà khách hàng N.N mua phải tại cửa hàng thực phẩm sạch.

“Nói thật, dạo này mình bận quá, chồng thì đi công tác suốt, mình nghiên cứu các công thức làm vài món thiên nhiên, trưa đi tập yoga về tranh thủ ghé B.T mua bánh bao. Đây cũng chính là lý do mình ít ăn ngoài, rau toàn bà ngoại gửi xuống. Thú thật 3 ngày liên tiếp mình mua, và bánh lần này mình mua đây. Mình hỏi mọi người: mọi người thấy trong bánh là gì? Nhân viên B.T bảo đó là tóc”, thành viên N.N viết.

bánh bao
Dòng chia sẻ của khác hàng trên mạng xã hội.

Đến sáng ngày 2/4, khách hàng N.N tiếp tục cho đăng tải việc phía quản lý đã gọi điện và ngỏ ý xin lỗi: “Quản lý của B.T đã gọi điện cho mình, ngỏ ý xin lỗi và mong muốn mình thêm phần update này. Mình chỉ nói sự thật, không bóp méo sự thật và không nhận xin lỗi suông. B.T hứa ngày mai sẽ kiểm tra lại hệ thống làm bánh bao và cho mình cũng như khách hàng câu trả lời thoả đáng. Về việc nhân viên trả lời khách hàng họ cũng hứa sẽ có chỉnh đốn lại”, thành viên N.N tiếp tục cập nhật thông tin.

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện trên mạng xã hội cũng như facebook cá nhân, vụ việc đã nhận được rất nhiều ý kiến, sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số cộng đồng mạng đều cảm thấy sợ hãi trước sự việc xuất hiện “tóc lạ” trong chiếc bánh bao. Không chỉ thế, nhiều người còn bình luận một cách khá hài hước về việc chiếc “tóc lạ” xuất hiện trong chiếc bánh bao trên. Trong khi đó, nhiều người lại quan tâm đến khâu xử lý khủng hoảng, phản hồi của một thương hiệu vốn được tin dùng.

Tạm dừng kinh doanh bánh bao

Ngay sau khi thông tin trên lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội cũng như nhận được sự phản ứng của cộng đồng mạng thì phía đại diện chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch này đã có những động thái để trấn an khách hàng cũng như xử lý sự việc trên.

bánh bao
Thông báo của đại diện chuỗi cửa hàng gửi đến khách hàng sau sự việc.

Chiều ngày 1/4 đại diện phía cửa hàng thực phẩm sạch này đã đăng tải thông báo lên fanpage tạm ngừng kinh doanh mặt hàng này.

“Kính gửi quý khách hàng, thành thật xin lỗi quý khách vì sản phẩm bánh bao của cửa hàng vừa được một khách hàng phát hiện có vật thể lạ giống tóc trong nhân. Cửa hàng cũng xin lỗi vì bộ phận trực facebook chưa trả lời tốt và hay sai sót. Cửa hàng quyết định tạm dừng xưởng sản xuất để kiểm tra và siết chặt lại quy trình sản xuất. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng. Cửa hàng cũng rất mong tiếp tục nhận được phản hồi và góp ý của quý khách để ngày càng cải tiến sản phẩm tốt hơn”, đại diện chuỗi cửa hàng thông tin.

bánh bao
Cửa hàng thực phẩm sạch kinh doanh (ảnh chụp sáng 2/4).

Sáng ngày 2/4 chúng tôi liên lạc với quản lý cửa hàng này đóng tại Láng Lạ, quản lý tên Vy xác nhận: “Cửa hàng có nhận được phản ánh của khách hàng và cửa hàng chúng tôi đang cho kiểm tra lại sự việc. Phía cửa hàng cũng đã có hẹn làm việc với khách hàng để thông tin cụ thể hơn”.

Nói về thông tin tạm dừng sản phẩm bánh bao, quản lý tên Vy cũng xác nhận: “Phía cửa hàng ngày hôm qua (tức 1/4) đã cho tạm dừng bán sản phẩm bánh bao”.

Khi chúng tôi hỏi về nguyên nhân xuất hiện “tóc lạ” trong bánh bao thì vị quản lý này cho biết: “Cái này thì chưa xác định được vì hôm nay cửa hàng mới kiểm tra và kết luận nguyên nhân. Hôm qua một số nhân viên và bộ phận Marketing chưa thống nhất và rõ thông tin nên có trả lời khách hàng đó chưa thỏa đáng, do vậy nên phía bên mình sẽ gặp khách hàng để làm việc cho thỏa đáng hơn”.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất