Khách tố trà sữa có thạch sùng, hội mê trà sữa khiếp vía, nhìn đã muốn ói nói gì đến uống...

Bức ảnh đi uống trà sữa nhận nguyên con thạch sùng khiến dân mạng xôn xao, khiếp sợ...

Trà sữa vốn là món ăn mà nhiều người mê đặc biệt là giới trẻ. Có những tín đồ nhịn ăn cả ngày chỉ uống trà sữa thôi cũng được. Thế nhưng họ lại không biết thực sự bên trong món trà sữa ấy có những gì. Và hôm nay, một màn tố trà sữa có "topping thạch sùng" đỉnh cao đã khiến những người mê trà sữa được một phen hú hồn.

Khách tố trà sữa có thạch sùng, hội mê trà sữa khiếp vía, nhìn đã muốn ói nói gì đến uống...-1

Khách tố trà sữa có thạch sùng, hội mê trà sữa khiếp vía, nhìn đã muốn ói nói gì đến uống...-2

Ảnh được đăng tải trên diễn đàn Beat.vn

Trên diễn đàn Beat.vn, một thanh niên đi uống trà sữa đã đăng tải bức ảnh nhận được nguyên một chú thạch sùng trong cốc. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, bức ảnh đã thu hút lượng người chú ý vô cùng lớn bởi đây là món ăn ưa thích, đặc biệt được quan tâm. Nội dụng như sau:

"Rõ ràng em đặt mua cốc trà sữa chân trâu mà thế nào cuối cùng lại được khuyến mại thêm cả topping thạch sùng siêu to khổng lồ luôn ạ . Trà sữa The ... nhé"

P.s: Lộc lá thế còn kêu ca gì nữa"

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người vào bình luận. Có người còn hài hước "comment": "Chắc thạch hình con vật ngộ nghĩnh đáng yêu thôi mà". 

Khách tố trà sữa có thạch sùng, hội mê trà sữa khiếp vía, nhìn đã muốn ói nói gì đến uống...-3

Ha Ngoc Tuan Thanh hài hước: "Dạo này chịu khó đầu tư quá, làm cả khuôn hình con này"

Chưa biết thực hư câu chuyện  thế nào nhưng nếu đây là sự thật thì những người mê trà sữa phải xem ngay lại thói quen ăn uống của mình đi nhé. Thực phẩm có nhiều nguồn gốc khách nhau và cách bảo quản cũng khác nhau. Chỉ một lần không cẩn thận có thể gây ra họa lớn, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người khác.

Trước đó cũng từng có một hãng trà sữa ở Hà Nội bị tố có thạch sùng trong cốc. Sau sự việc này, hãng trà ấy đã phải đóng cửa và thanh niên uống phải cốc trà sữa đó bị đau bụng nhiều ngày.

Khách tố trà sữa có thạch sùng, hội mê trà sữa khiếp vía, nhìn đã muốn ói nói gì đến uống...-4

Một quán trà sữa ở Hà Nội cũng bị tố có thạch sùng bên trong hồi tháng trước 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-to-tra-sua-co-thach-sung-hoi-me-tra-sua-khiep-via-n-190692.html

trà sữa vệ sinh an toàn thực phẩm món ngon

Tin tức mới nhất