Tin vui cho hội FA: Đã có chiếc 'cốc uống nước chống ế', chẳng lo 25 tuổi vẫn chưa được hôn ai

Chiếc cốc thật sáng tạo khiến cho hội FA "rạo rực" trong người vì từ nay không còn phải lo không được ai hôn nữa rồi nhé.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cô gái uống nước bằng một chiếc cốc đặc biệt. Theo đó chiếc cốc được sáng tạo đúng hình như cái miệng của một người. Khi ai đó uống nước, ngậm vào đây chẳng khác gì được hôn một ai đó. Điều này khiến cho hội FA thực sự xôn xao.

Tin vui cho hội FA: Đã có chiếc cốc uống nước chống ế, chẳng lo 25 tuổi vẫn chưa được hôn ai-1

Có người bình luận hài hước: "Từ nay khỏi phải lo ế bền vững nữa rồi nhé, có người để trao gửi nụ hôn rồi". Nhiều tín đồ của trà sữa hay các loại nước uống đặc biệt thực sự vui sướng và cảm thấy quá hào hứng với kiểu cốc mới đầy sáng tạo này.

Tin vui cho hội FA: Đã có chiếc cốc uống nước chống ế, chẳng lo 25 tuổi vẫn chưa được hôn ai-2Tin vui cho hội FA: Đã có chiếc cốc uống nước chống ế, chẳng lo 25 tuổi vẫn chưa được hôn ai-3

Dù nó chỉ là một chiếc cốc nhưng khi con người ta cô đơn, buồn phiền mà được uống một ly trà mát lạnh, nhâm nhi thưởng thức rồi từ từ cảm nhận hương vị cũng như "Nụ hôn" tuyệt vời ấy trên nó có lẽ sẽ giải tỏa phần nào. Đây quả là một ý tưởng hay và cực kì đáng khen ngợi. Mỗi khi cô đơn ai đó sẽ tìm đến loại cốc, loại đồ uống  này để trao gửi tâm tình.

Tin vui cho hội FA: Đã có chiếc cốc uống nước chống ế, chẳng lo 25 tuổi vẫn chưa được hôn ai-4

Tin vui cho hội FA: Đã có chiếc cốc uống nước chống ế, chẳng lo 25 tuổi vẫn chưa được hôn ai-5

Sau khi đăng tải hình ảnh lên 1 trang mạng xã hội, chiếc cốc và câu chuyện này đã nhận được hơn 6 nghìn lượt like, hơn 2 nghìn lượt bình luận và rất nhiều lượt chia sẻ. Chứng tỏ ý tưởng này đã đánh trúng tâm lý của rất nhiều người và được hưởng ứng mạnh mẽ.

T. T (tổng hợp)
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-vui-cho-hoi-fa-da-co-chiec-coc-uong-nuoc-chong-e-n-190644.html

hội FA mẹo nấu ăn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất