Khách sạn chữa lành cho người thất tình chỉ 3 ngày là khỏi

Một khách sạn ở Norfolk (Anh) cung cấp các dịch vụ giúp du khách vực dậy tinh thần sau một mối tình tan vỡ chỉ trong 3 ngày nghỉ dưỡng tại đây.

Khách sạn Heartbreak (Norfolk, Anh) mở cửa từ cuối năm 2021, cung cấp dịch vụ chữa lành tổn thương cho người thất tình. Đối tượng của gói trị liệu này là các du khách nữ.

Trong những ngày nghỉ dưỡng tại khách sạn, du khách sẽ được tham gia các hoạt động như thưởng trà, đi bộ trên bãi biển, thư giãn, trò chuyện với đội ngũ trị liệu tâm lý chuyên sâu, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tuyệt đối để tinh thần được chữa lành...

Khách sạn chữa lành cho người thất tình chỉ 3 ngày là khỏi-1
Bên ngoài khách sạn "chữa thất tình" Heartbreak ở Norfolk, Anh. Ảnh: CNN.

Khách sạn này là sản phẩm của nhà tâm lý học Alice Haddon và Ruth Field. Chia sẻ với CNN, Haddon cho biết nguồn cảm hứng xây dựng khách sạn này là từ những tổn thương tâm lý cô phải chịu đựng sau khi chứng kiến mẹ qua đời.

Haddon cho rằng những liệu pháp chữa lành tổn thương tinh thần kiểu cũ đôi khi không còn phù hợp. Khách sạn Heartbreak như một làn gió mới với những người đang tìm kiếm sự trợ giúp về tâm lý.

Chuyên gia tâm lý này giải thích khi đứng trước một mối tình tan vỡ, có người mạnh mẽ vượt qua, một số khác rơi vào trạng thái bất ổn về tâm lý.

"Nếu đang trải qua cảm giác bị phản bội, mệt mỏi với mối quan hệ trên đà rạn nứt, tổn thương và dày vò về những ký ức đã qua, hãy tìm đến chúng tôi. Chúng tôi thấu hiểu bạn và sẵn sàng giúp đỡ", hai nhà tâm lý học Alice và Ruth bày tỏ.

Khách sạn chữa lành cho người thất tình chỉ 3 ngày là khỏi-2
Một căn phòng có cửa sổ lớn, kết nối với thiên nhiên tại khách sạn Heartbreak. Ảnh: CNN.

Chia sẻ với CNN, 2 chuyên gia tâm lý này cho rằng sứ mệnh của họ khi xây dựng khách sạn Heartbreak là giúp du khách cảm thấy được trao quyền và sống theo những câu chuyện tình yêu, giá trị và nhu cầu của riêng họ.

Trong thời gian ở khách sạn, khách lưu trú sẽ có thời gian tĩnh lặng, đi bộ trên những bãi biển đẹp nhất của Norfolk, thưởng thức các bữa ăn tốt cho sức khỏe với thực đơn theo mùa và tham gia những buổi trò chuyện sâu bên lò sưởi.

Mục đích của Alice và Ruth là biến Heartbreak thành nơi để du khách thoải mái trút bầu tâm sự.

Trong 3 ngày nghỉ dưỡng, du khách tạm ngắt kết nối với cuộc sống thường nhật, từ đó tập quên đi những thói quen xấu hàng ngày để chữa lành vết thương lòng.

Trong suốt quá trình chữa lành, du khách phải tuân thủ nguyên tắc không sử dụng đồ uống có cồn, ngưng truy cập mạng xã hội, không xem lại những cuộc trò chuyện với người yêu cũ trong quá khứ.

Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ nhận được những lời khuyên giúp tránh xa các mối quan hệ độc hại trong tương lai.

Chi phí cho 3 ngày chữa lành tại khách sạn này có giá khoảng 3.200 USD. 2 chuyên gia tâm lý Alice và Ruth cho biết con số này tương đương với mức phí trung bình cho 6 tháng trị liệu tâm lý ở Anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khach-san-chua-lanh-cho-nguoi-that-tinh-post1308999.html

Khám Phá Du Lịch

Tin tức mới nhất