Khám phá không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30

Bên cạnh không gian sành điệu đẳng cấp, hội tụ đầy đủ dải sản phẩm công nghệ hàng đầu cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, Samsung SamCenter hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm mua sắm toàn diện.

Samsung Vina đã kết hợp cùng SamCenter khai trương cửa hàng tại địa chỉ 215-217 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM vào ngày 15/7/2023, nâng tổng số cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter trên toàn quốc lên con số 30. Đây là cột mốc đáng nhớ đánh dấu cho hành trình đầy nỗ lực của Samsung và SamCenter cũng như khẳng định lại cam kết đưa trải nghiệm công nghệ đẳng cấp thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Khám phá không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30-1

Với không gian thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter là nơi người dùng có thể khám phá một thế giới công nghệ hiện đại thông qua các thiết bị của Samsung theo phong cách mới lạ. Nơi đây hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm hàng đầu cho người dùng đang tìm kiếm các thiết bị phục vụ cho đời sống cá nhân.

Khám phá không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30-2

Nếu bạn là một doanh nhân và đang tìm mua chiếc điện thoại phù hợp thì Galaxy Z Fold4 sẽ là mẫu smartphone đáng cân nhắc để lựa chọn nhờ thiết kế sang trọng, khả năng đa nhiệm mạnh mẽ giúp xử lý mượt mọi tác vụ trong cuộc sống hằng ngày. Còn nếu bạn là người dùng đang tìm kiếm chiếc điện thoại có thể giúp nâng cao hiệu suất làm việc, thì Galaxy S23 Ultra với “bút phép” S Pen chính là lựa chọn hoàn hảo; trải nghiệm viết liền mạch và hiệu năng mạnh mẽ giúp người dùng có thể linh hoạt sử dụng smartphone để giải quyết đầu việc ở bất cứ đâu. Tất cả đều có trong không gian trưng bày sản phẩm tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter.

Khám phá không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30-3

Bên cạnh đó, khi đến với cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter người dùng có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng từ đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Samsung mong muốn mỗi khách hàng khi đến với cửa hàng, thông qua những trải nghiệm thực tế trong môi trường công nghệ hiện đại sẽ dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp với đời sống, nhu cầu và sở thích của mình.

Khám phá không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30-4

Là một trong những khách hàng thường đến mua sắm tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter, anh Nhật Minh (TP.HCM), chia sẻ: "Điểm khiến tôi muốn quay lại SamCenter là việc cửa hàng tập trung vào chăm sóc trải nghiệm của khách hàng và cảm nhận của người dùng hơn là thúc ép mua hàng. Các bạn nhân viên tư vấn ở đây sẽ lắng nghe sở thích, nhu cầu của tôi và từ đó sẽ giúp tôi chọn ra được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cách trưng bày và thiết kế của cửa hàng cũng là điểm cộng về mặt trải nghiệm với tôi".

Cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter tung ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng ra mắt với giá trị quà tặng lên đến 300 triệu đồng.; chương trình Shock Deal mua sắm. - giảm giá sản phẩm lên đến 50%. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm với hóa đơn trên 15.000.000 VNĐ sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn diễn ra từ ngày 11 - 25/7.

Bích Đào

Theo VietNamNet


gian hàng Samsung trải nghiệm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao