Khán giả hoang mang khi toàn bộ video của Giọng hát Việt nhí 2019 bỗng dưng 'bay màu' trên Youtube

Tất cả video liên quan đến chương trình "Giọng hát Việt nhí 2019" đột nhiên biến mất một cách khó hiểu, khiến nhiều khán giả vô cùng ngỡ ngàng.

The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức bước vào những chặng đua cuối cùng với sự tranh tài của top 6 Minh Tâm – Khánh An (team Lưu Thiên Hương – Ali Hoàng Dương), Minh Hằng – Linh Đan (team Phạm Quỳnh Anh – Dương Khắc Linh), Bảo Hân, Chấn Quốc (team Hương Giang – Dương Cầm).

Khán giả hoang mang khi toàn bộ video của Giọng hát Việt nhí 2019 bỗng dưng bay màu trên Youtube-1

Theo teaser được nhà đài "nhá hàng", đêm bán kết diễn ra vào ngày 19/10 tới hứa hẹn sẽ tạo nên những "siêu phẩm" âm nhạc, những sân khấu bùng nổ với sự góp mặt của 3 ca sĩ/diễn viên đang hot nhất hiện nay: Trúc Nhân, Bảo Hân và Jack.

Tuy nhiên khi khán giả chưa kịp vui mừng trước màn chơi lớn của các HLV, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện toàn bộ video liên quan đến Giọng hát Việt nhí 2019 bỗng dưng bị xóa sạch khỏi Youtube chỉ 1 ngày trước khi tập bán kết lên sóng.

Khán giả hoang mang khi toàn bộ video của Giọng hát Việt nhí 2019 bỗng dưng bay màu trên Youtube-2

Tìm kiếm trên kênh Youtube chính của gameshow này, công chúng vẫn thấy các đường link là phần trình diễn từ các team, tuy nhiên khi nhấn vào theo dõi lại nhận được thông báo: "Video không có sẵn. Trình tải lên không cung cấp video này tại quốc gia của bạn". 

Đáng nói, video của các mùa trước đó lại không hề bị ảnh hưởng và vẫn có thể xem được bình thường.

Sự việc này khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang, lo lắng khi không hiểu nguyên nhân vì sao video của The Voice Kids 2019 lại bốc hơi một cách vô lý như vậy.

Hiện tại, ban tổ chức chương trình chưa lên tiếng và cũng chưa có bất kì thông cáo nào về sự cố trên.

Đêm Bán kết The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 19/10 trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. 

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toan-bo-video-cua-giong-hat-viet-nhi-2019-bong-bay-khoi-youtube-n-199666.html

The Voice kids Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất