'Giọng hát Việt nhí 2019' chưa lên sóng đã dính phốt làm ăn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng thí sinh

Được kỳ vọng là sân chơi lớn nhất dành cho các tài năng âm nhạc nhí Việt Nam, "The Voice Kids 2019" vẫn khiến khán giả ngán ngẩm bởi mắc lỗi trong khâu tổ chức và thực hiện.

Giọng hát Việt nhí 2019 chưa lên sóng đã dính phốt làm ăn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng thí sinh-1
Dàn HLV năm nay của "Giọng hát Việt nhí 2019".

Ngày 12/6, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức quay trở lại với mùa giải thứ 7. Bên cạnh đó, BTC cũng công cố dàn HLV chủ chốt nắm giữ ghế nóng gồm bộ 6 HLV: Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và cặp đôi MC Gil Lê – Khả Ngân.

Được biết, ngay sau khi lộ diện 3 cặp HLV, vòng Giấu mặt cũng nhanh chóng được ghi hình luôn trong cùng ngày.

Giọng hát Việt nhí 2019 chưa lên sóng đã dính phốt làm ăn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng thí sinh-2Giọng hát Việt nhí 2019 chưa lên sóng đã dính phốt làm ăn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng thí sinh-3Giọng hát Việt nhí 2019 chưa lên sóng đã dính phốt làm ăn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng thí sinh-4
3 cặp đôi HLV hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho chường trình.

Tuy nhiên, khi người hâm mộ chương trình chưa hết vui mừng bởi thông tin trên, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài viết tố cáo cách tổ chức, làm việc tắc trách, thiếu chuyên nghiệp của BTC The Voice Kids.

Cụ thể, tài khoản đăng bài được cho là người thân của một thí sinh chia sẻ rằng em gái mình đã vượt qua vòng casting tại Đà Nẵng và có được giấy ghi thông tin đợi ngày ghi hình. Tuy nhiên sau thời gian chờ đợi mà không nhận được bất kì cuộc gọi hay email thông báo nào từ chương trình, cả gia đình thí sinh này mới vỡ lẽ khi hay tin chương trình đã ghi hình được hai ngày nay.

Giọng hát Việt nhí 2019 chưa lên sóng đã dính phốt làm ăn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng thí sinh-5
Bài đăng của người thân thí sinh nhí thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra, người này đã gọi cho BTC để xác thực thì nhận được câu trả lời vô cùng thiếu trách nhiệm: “Cái đó tôi không biết, không biết gì hết nha".

“Chúng tôi cũng thường xuyên lên trang theo dõi mà cũng chẳng thấy thông tin gì về việc ghi hình, rồi ầm một cái đăng video Hoa hậu Hương Giang làm BGK vòng giấu mặt hai ngày nay rồi là sao?

Tôi rất buồn, rất hụt hẫng. Hy vọng status này đến được chương trình để em gái và gia đình tôi có lời giải đáp” – Chị gái của thí sinh nhí bức xúc cho hay.

Dù đã bước sang mùa giải thứ 7, nhưng Giọng hát Việt nhí 2019 vẫn khiến khán giả ngán ngẩm bởi mắc phải lỗi trong khâu tổ chức và thực hiện.

Đã có hàng trăm bình luận trái chiều xung quanh câu chuyện này phía dưới bài đăng. Nhiều ý kiến bênh vực gia đình thí sinh nhỏ tuổi, lên án tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp của chương trình và cho rằng ít nhất BTC nên có động thái tôn trọng thí sinh, mà đơn cử ở đây là thiếu nhi, lứa tuổi rất dễ bị tổn thương.

Giọng hát Việt nhí 2019 chưa lên sóng đã dính phốt làm ăn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng thí sinh-6Giọng hát Việt nhí 2019 chưa lên sóng đã dính phốt làm ăn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng thí sinh-7
Những bình luận ủng hộ gia đình thí sinh nhỏ tuổi.

Bên cạnh đó cũng có một mộ phận khán giả không đồng tình với chia sẻ này và cho rằng việc BTC không thông báo cho mỗi thí sinh là điều dễ hiểu, bởi từ vòng thử giọng cho đến vòng ghi hình, nhà sản xuất và BGK vẫn có thể chọn lọc một lần nữa và chỉ những thí sinh tiềm năng và sáng giá nhất mới nhận được thông báo trúng tuyển từ chương trình.

Giọng hát Việt nhí 2019 chưa lên sóng đã dính phốt làm ăn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng thí sinh-8
Và những ý kiến trái ngược hoàn toàn, cho rằng BTC chương trình không hẳn có lỗi trong việc này.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-voice-kids-dinh-phot-lam-an-tac-trach-du-chua-len-song-n-186842.html

gameshow The Voice kids Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất