Khán giả 'mừng rơn' khi Mỹ Tâm kết hợp cùng loạt hit-maker Vpop

Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ đoạn trailer giới thiệu về những nhạc sĩ sẽ đồng hành cùng cô trong album Vol.9 khiến khán giả hâm mộ hào hứng.

Tối 18/11, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ đoạn trailer giới thiệu về những nhạc sĩ sẽ đồng hành cùng cô trong album Vol.9. Họ là những gương mặt không còn xa lạ với cộng đồng người yêu nhạc, sở hữu những sáng tác được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay như Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh.

Ngay khi vừa hé hộ những thông tin nóng đầu tiên, đoạn clip đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ cũng như những thắc mắc xoay quanh sự kết hợp giữa Mỹ Tâm và những nhạc sĩ tài năng. Bởi album vol.9 là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau 4 năm kể từ thời điểm album vol.8 ra mắt, gồm toàn bộ những sáng tác gắn mác “họa mi tóc nâu”. 

Bên cạnh đó, việc giọng ca gốc Đà Nẵng thường gắn liền với các những sáng tác của những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt làm nhiều người không ngờ đến một ngày, những bản nhạc trữ tình của Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh hay Khắc Hưng lại trở thành các ca khúc chính nằm trong album mới nhất của nữ ca sĩ.

Khán giả mừng rơn khi Mỹ Tâm kết hợp cùng loạt hit-maker Vpop-1Khán giả mừng rơn khi Mỹ Tâm kết hợp cùng loạt hit-maker Vpop-2

Mỹ Tâm chia sẻ, cô thật sự rất hạnh phúc khi các nhạc sĩ đã dành những bài hát tâm huyết và giàu cảm xúc nhất của họ cho album vol.9, hơn nữa các tác giả trẻ đều bày tỏ sự yêu mến đối với giọng hát của "họa mi". 

Trong sản phẩm lần này, cô hi vọng ngoài việc kết hợp ăn ý với nhạc sĩ Đức Trí và Khắc Hưng thì sự hợp tác lần đầu với hai nhạc sĩ trẻ tài năng Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Khán giả mừng rơn khi Mỹ Tâm kết hợp cùng loạt hit-maker Vpop-3

Album Vol.9 gồm tập hợp các ca khúc thuộc dòng nhạc Pop Soul, trong đó có hai ca khúc không thể thiếu từng lọt top những bài hát gây bão của năm là Đừng hỏi em và Đâu chỉ riêng em. Bên cạnh những nhạc sĩ mà Mỹ Tâm công bố, album lần này không thể thiếu ca khúc do chính chủ nhân của album sáng tác. 

Hiện tại, Mỹ Tâm cũng đã bắt đầu cho người hâm mộ đăng ký thông tin đặt trước album để tránh tình trạng quá tải vào ngày ra mắt đầu tiên (03/12/2017). Nữ ca cũng tiết lộ cô sẽ dành một buổi để ký đĩa và giao lưu với người hâm mộ để giới thiệu về album lần này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-mung-ron-khi-my-tam-ket-hop-cung-loat-hitmaker-vpop-n-139239.html

phan mạnh quỳnh khắc hưng Đức Trí Vũ Cát Tường Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất