Khán giả vây kín xem đoàn phim 'Về nhà đi con' ghi hình

Thu Quỳnh, Quốc Trường, Bảo Hân... được khán giả vây quanh khi quay tập phim có bối cảnh tại Bệnh viện Đông Anh, Hà Nội.

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-1
Đoàn phim 'Về nhà đi con' vừa thực hiện những cảnh quay mới nhất tại Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, Hà Nội sáng 21/5. Trong hình là Thu Quỳnh, diễn viên đảm nhận vai Huệ - một người con sống tình cảm, có hiếu nhưng lại hiền lành đến mức nhu nhược trong mối quan hệ hôn nhân. Tại bối cảnh quay, cô đến từ sớm để make up.

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-2
Thu Quỳnh trong một cảnh quay. Sau vai My Sói trong Quỳnh Búp bê, Thu Quỳnh muốn tìm kiếm những màu sắc mới thay vì đóng mãi dạng vai khó ưa. "Thu Huệ là con đường khác để tôi chinh phục khán giả. Tôi muốn vượt qua chính mình", cô nói.

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-3
Quốc Trường đảm nhận vai Vũ - một công tử đẹp trai, ăn chơi, háo sắc. Anh gặp nhiều khó khăn trong lần đầu ra Bắc đóng phim. "Phim phía Bắc thu tiếng trực tiếp. Cho nên, tôi vừa phải học thuộc thoại, vừa phải rèn giũa để phát âm thật chuẩn, chính xác. Thực sự khi diễn rất áp lực. Đêm trước ngày quay đầu, tôi mất ngủ vì lo lắng. Là diễn viên miền Nam ra Bắc đóng phim, tôi sợ lỡ mình làm không tốt", Quốc Trường nói.

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-4
Quốc Trường ăn vội bánh mì trước khi bước vào cảnh quay.

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-5
Những thực tập sinh tại Bệnh viện Đa khoa Đông Anh nhận ra Quốc Trường và xin chụp ảnh cùng.

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-6
Ghét nhân vật Vũ ra mặt vì lối sống "bad boy" nhưng nhiều fan vẫn muốn chụp hình cùng vì "Quốc Trường ở ngoài đời thực rất đẹp trai, dễ thương".

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-7
 NSƯT Trung Anh (phải) với vai ông Sơn - một người bố hết mực yêu thương con cái.Trung Anh nhận định, vai ông Sơn rất dễ đóng, song để đóng hay lại rất khó: "Để khán giả chấp nhận, yêu thích ông Sơn rất khó. Ông Sơn là nhân vật một chiều nên mình phải làm sao để đa dạng về cách thể hiện. Với những cảnh tâm lý, xúc động, các bạn nữ sẽ dễ làm hơn diễn viên nam. Đối với diễn viên nam, để khóc được đòi hỏi kịch bản phải thật, câu chuyện phải thực tế. Hoàn cảnh thật, nhân vật thật thì khóc không quá khó", Trung Anh nói.

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-8
Bảo Hân với vai Ánh Dương được nhiều fan nữ yêu mến ngay từ khi mới xuất hiện. Cô đến hậu trường phim sau các diễn viên khác khi vừa hoàn thành công việc cá nhân.

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-9
Bảo Hân chăm chú đọc kịch bản phim. Nhiều fan chụp hình Bảo Hân qua lớp kính vì không muốn để lỡ cơ hội gặp thần tượng ngoài đời.

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-10
Từ một gương mặt không ai biết đến, Bảo Hân trở thành diễn viên có nhiều fan. Chính tính cách ương ngạnh, ngổ ngáo, ngoại hình nam tính cùng việc luôn xuất hiện đúng lúc, giải quyết mọi rắc rối trong phim, Ánh Dương nhận được sự yêu mến từ khán giả. Tuy nhiên, Bảo Hân cho biết, vai Ánh Dương hot mấy cô cũng không bỏ học đóng phim.

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-11
Khán giả xếp hàng chật kín sảnh bệnh viện Đa khoa Đông Anh để theo dõi đoàn phim 'Về nhà đi con' thực hiện những cảnh quay. 

Khán giả vây kín xem đoàn phim Về nhà đi con ghi hình-12
Về nhà đi con chiếu từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trong khung giờ phim mới trên VTV. Trong 25 phút lên sóng, đạo diễn, biên kịch của phim khéo léo lồng ghép các tình huống, đẩy diễn biến của phim thêm phần kịch tính. Đề tài gia đình tuy không mới nhưng phim lại thu hút khán giả bởi những tình huống đời thường quen thuộc với mọi gia đình. Bên cạnh đó, diễn xuất tốt của dàn diễn viên đã giúp rating của phim lên cao, giá quảng cáo cũng tăng vọt.

Theo Ione

 


Quốc Trường Về nhà đi con Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất